Black Desert mở sự kiện Tình Nhân, ra mắt tính năng Cứu Hộ

Khương Duy
Khương Duy
09/02/2017 15:30 GMT+7

Sau khi "thả thính" về phiên bản di động, Black Desert lại tiếp tục hành trình ra mắt những tính năng đặc sắc...

Black Desert là tựa game online MMORPG bom tấn, với những đặc sắc về hệ thống đồ họa siêu đẹp, do Pear Abyss phát triển. Sản phẩm này theo dạng buy to play, hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia/vùng lãnh thổ lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Bắc Mỹ, Châu Âu, Nga và Đài Loan. Phiên bản mới của trò chơi cũng đã ra mắt vào giữa tháng 12.2016 với lớp nhân vật mới mang tên Dark Knight.

Black Desert

Không dừng lại ở đó, vừa mới đây, đội ngũ vận hành trò chơi này lại tiếp tục "nhá hàng" về một phiên bản Black Desert Valentine, với các nội dung chính của đợt cập nhật liên quan đến ngày Lễ Tình Nhân. Cụ thể, một sự kiện lớn sẽ được tổ chức trong game có tên gọi Valentine's Day NPC Popularity Contest, trong sự kiện này, các game thủ sẽ tự tay làm sô-cô-la để tặng cho các NPC "được chọn" để thể hiện tình cảm. Nếu như NPC đó được "nhiều người yêu" nhất, thì bạn sẽ trở thành người chiến thắng (vì có con mắt "tinh đời") với các giải thưởng đặc biệt.

Black Desert

Black Desert

Bên cạnh đó, trong bản cập nhật này, Black Desert cũng cho ra mắt tính năng "Thuyền Cứu Hộ", như vậy, game thủ có thể sẽ được cứu sống nhanh chóng sau khi gặp các tai nạn ngoài biển. Ngoài ra, các lớp nhân vật, trang bị/vật phẩm, bản đồ cũng như hệ thống quái vật sẽ nhận được một số thay đổi nhất định,các thay đổi chi tiết có thể tham khảo tại trang chủ trò chơi.

Black Desert

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.