Black Desert Mobile mở họp báo & hé lộ nhân vật mới

10/12/2019 14:25 GMT+7

Người chơi trên khắp thế giới vẫn phải đợi tới ngày mai (11.12) thì Black Desert Mobile mới ra mắt toàn cầu, thế nhưng nhà sản xuất Pearl Abyss đã công bố lớp nhân vật tiếp theo có mặt trong game ngay tháng 12 này.

Vào ngày 7.12 vừa qua, Pearl Abyss - nhà sản xuất Black Desert Mobile - đã tổ chức họp báo để công bố các thông tin mới về trò chơi. Theo đó, sản phẩm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11.12 trên toàn thế giới, chiến trường khốc liệt 100 người (50 vs 50) được mở vào ngày 17. 12; đặc biệt sự xuất hiện của một class mới là Shai sẽ ra mắt vào ngày 24.12.

Buổi gặp gỡ có sự hiện diện của khoảng 200 người dùng Black Desert Mobile với thành phần là phóng viên, streamer nổi tiếng và game thủ. Đồng thời, sự kiện cũng được phát sóng trực tiếp trên YouTube với 20.000 người theo dõi. Sự kiện được diễn ra tại địa điểm Adventure Night of Black Spirit.

Nếu bạn chưa biết thì  'bom tấn" Black Desert Mobile đã mở cửa chính thức tại Hàn Quốc vào cuối tháng 2.2018, sau đó cũng đã mở rộng thị trường phát hành và đạt được nhiều thành công tại các khu vực như Đài Loan, Nhật Bản,... Phía Pearl Abyss cũng cho biết thêm rằng phiên bản di động sẽ không chỉ đơn thuần là "gói gọn phiên bản PC", mà còn là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và lối chơi cũng hoàn toàn khác biệt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.