Black Desert Mobile 'thắng lớn' với phiên bản quốc tế

17/12/2019 14:24 GMT+7

Ngay sau khi ra mắt vào ngày 11.12, phiên bản quốc tế của Black Desert Mobile đã leo top tại nhiều khu vực như Bắc Mỹ, Đông Nam Á, Châu Âu,...

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, 'bom tấn" Black Desert Mobile đã mở cửa chính thức tại Hàn Quốc vào cuối tháng 2.2018, sau đó cũng đã mở rộng thị trường phát hành và đạt được nhiều thành công tại các khu vực như Đài Loan, Nhật Bản,... Trò chơi cũng đã chính thức cho ra mắt phiên bản quốc tế từ ngày 11.12 vừa qua.

Gameplay của Black Desert Mobile sẽ tương tự như phiên bản Black Desert là đi theo hướng MMORPG với lối đánh non-target chặt chém đã tay. Tuy nhiên, game sẽ có thêm tính năng auto hỗ trợ người chơi trong chiến đấu tương tự các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. Ngoài ra, trò chơi không chỉ đơn giản là "pay to win" như hầu hết các sản phẩm nhập vai đang có trên thị trường.

Ngay sau khi ra mắt phiên bản quốc tế, Black Desert Mobile đã lập tức chễm trệ ở vị trí Top 1 game nhập vai trên Google Play tại thị trường Bắc Mỹ và Đông Nam Á, ngay sau đó là Top 1 tại các khu vực Châu Âu và Nga, Top 3 tại Đức,... Có thể nói rằng với việc "leo top" trên phạm vi toàn thế giới như vậy đã chứng tỏ được sức hút của Black Desert Mobile.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.