Black Desert Online ra mắt chế độ chơi sinh tồn

18/01/2019 12:21 GMT+7

Người chơi sẽ được đưa vào đấu trường Shadow Arena - nơi họ phải thu nhặt trang thiết bị cần thiết và cố gắng sống sót cho đến cuối ván đấu.

Black Desert là tựa game online MMORPG bom tấn, với những đặc sắc về hệ thống đồ họa siêu đẹp, do Pearl Abyss phát triển. Sản phẩm này được phát hành theo dạng buy to play, hiện đã có mặt tại nhiều thị trường lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Bắc Mỹ, Châu Âu, Nga, Đài Loan và Đông Nam Á.

Mới đây, Black Desert Online đã tiếp tục tung ra chế độ chơi mới mang phong cách sinh tồn có tên gọi Shadow Arena. Người chơi sẽ được ném vào một đấu trường - nơi họ phải thu nhặt trang thiết bị cần thiết và cố gắng sống sót cho đến cuối ván. Điểm khác biệt đầu tiên nằm ở chỗ mỗi ván chỉ bao gồm 50 người chơi và bắt đầu như một linh hồn Black Spirit. Trong quá trình dạo quanh đấu trường, game thủ sẽ bắt gặp các nhân vật đang bị phong ấn và đây là lúc để chọn lựa "nhập thể"

Lượng HP của Black Spirit sẽ liên tục giảm theo thời gian, do vậy game thủ cần nhanh chóng tìm ra nhân vật, và khi đã chọn nhân vật thì sẽ không thể thay đổi. Sau đó, các game thủ sẽ bắt đầu tìm kiếm sách kỹ năng và vật phẩm thông qua việc đánh quái, đập bể rương đồ,… để tăng cường sức mạnh chống lại những kẻ thù khác trên bản đồ. Để tăng thêm phần kịch tính, khu vực an toàn sẽ dần bị thu hẹp lại bởi một màn sương mù Dark Fog (vòng bo) và chúng sẽ rút máu nhân vật cực nhanh.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về chế độ chơi mới này của Black Desert Online tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.