Black Desert Online tung trailer 'nhá hàng' siêu hấp dẫn

05/11/2015 10:00 GMT+7

Black Desert Online hứa hẹn sẽ bùng nổ dữ dội vào năm 2016 với phiên bản chính thức.

Black Desert Online (BDO) đã có một khởi đầu hoành tráng tại Paris Games Week. Nhà phát hành Daum Games cũng đã kết thúc phiên bản thử nghiệm (alpha test) trong ngày hôm đó. Theo thông báo từ phía nhà sản xuất, các gói Black Desert Online sẽ được bán trong một vài tuần sắp tới (Closed Beta).

Giám đốc dự án Daniel Loehr của Daum Games tiết lộ rất nhiều điều thú vị liên quan đến việc phát hành bản chính thức vào đầu năm 2016 “Từ ngày đầu tiên chúng tôi đều đã thống nhất mô hình kinh doanh game BDO như sau: Không giống như các phiên bản trước của Hàn Quốc và Nga, phiên bản EU / NA sẽ có dạng B2P (mua để chơi). Hình thức kinh doanh này đã được áp dụng ở rất nhiều game có tiếng, nổi bật nhất là Guild Wars. Sẽ có nhiều gói lựa chọn khác nhau cho game thủ, đi kèm theo đó là những vật dụng hữu ích khác nhau trong game. Và nếu người chơi đặt hàng trước (pre-order) các gói thì họ sẽ chắc chắn sẽ có 1 xuất tham gia vào hai phiên bản sắp tới của BDO”.

Hiện tại giá bán của Black Desert chưa được công bố, nhưng chắc chắn rằng sẽ không có giai đoạn Open Beta.

Hơn nữa, người chơi ở các nước phương Tây được ưu ái hơn khi có thể trải nghiệm chế độ tạo hình nhân vật đa dạng trong BDO như: điều chỉnh tông màu da và các đường nét trên khuôn mặt được tây hóa. Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, theo tiết lộ của nhà phát hành, BDO sẽ có nhiều trận chiến đa dạng hơn với chế độ PvP và PvE (của phiên bản phương tây) so với các phiên bản khác.

Thanh niên game sẽ cấp nhật thêm những thông tin mới nhất về game Black Desert Online sắp tới, độc giả hãy nhớ đón xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.