Black desert: "sốc" với tính năng tạo nhân vật siêu chi tiết

08/04/2014 15:00 GMT+7

Với Black desert, người chơi có thể tùy chỉnh đến từng nhóm cơ trên cơ thể nhân vật, “biến hóa” đồng tử từng con mắt hay tạo độ nhờn bóng khác nhau trên gương mặt.

Black desert là game MMORPG 3D đang trong giai đoạn thử nghiệm của hãng phát triển Pearl Abyss (Hàn Quốc) và do Daum Communications phát hành. Game hiện đang là một trong những game online Hàn Quốc đáng trông đợi nhất, với 2 lý do: đồ họa 3D cực đẹp và lối chơi tự do trong thế giới mở (sand-box).

Black desert:

Click vào ảnh để phóng to (Ảnh: trang chủ Black desert)

Vừa qua, hãng phát triển vừa tung ra một đoạn video về tính năng tạo nhân vật trong game, như minh chứng cho khả năng cao của engine đồ họa “Black desert” (engine do chính đội ngũ tại Daum xây dựng). Đoạn video này đã làm nhiều game thủ “mắt tròn mắt dẹt” khi giới thiệu một cơ chế tạo nhân vật chi tiết đến… quá mức. Bạn có thể tùy chỉnh nhân vật của mình dựa trên… từng nhóm cơ trên cơ thể hay trên mặt. Trong phần tạo đôi mắt, game chi tiết đến mức cho game thủ tùy biến đến… đồng tử trong từng con mắt nhân vật. Chưa hết, game còn phép người chơi tinh chỉnh tư thế của nhân vật, từ đó có thể tạo ra những dáng đứng rất “stylish” của riêng mình.

Mời các bạn cùng thưởng thức đoạn phim hết sức ấn tượng này:

Dự kiến Black desert sẽ bước vào giai đoạn Closed beta lần thứ 2 vào cuối tháng 4 này và Open beta trong nửa cuối năm 2014.

Một số hình ảnh từ clip:

Black desert:

Black desert:

Black desert:

Black desert:

Black desert:

Black desert:

Black desert:

(Ảnh chụp từ video clip)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.