Blade & Soul cân nhắc mở server Đông Nam Á

22/05/2015 09:45 GMT+7

Sau nhiều tháng ngày chờ đợi mỏi mòn, cuối cùng phiên bản tiếng Anh của Blade & Souls đã được NCSoft chính thức công bố. Bất ngờ hơn, hàng loạt server sử dụng loại ngôn ngữ này sẽ được mở cửa tại Bắc Mỹ và Châu Âu.

Theo thông tin chính thức từ NCSoft, máy chủ Bắc Mỹ và Châu Âu của siêu phẩm Blade & Soul được xác nhận sẽ mở cửa vào quý III năm nay. Đây được xem là tin vui "kinh khủng khiếp" đối với game thủ đam mê thể loại MMORPG, vì Blade & Soul đã từ lâu được xem là siêu phẩm của ngành game, nhưng việc trò chơi chỉ có ba ngôn ngữ là Hàn, Nhật và Trung đã khiến nhiều người phải ngậm ngùi tránh xa.

Blade & Soul gây địa chấn với bản tiếng Anh, cân nhắc mở server ĐNÁ

Cuối cùng, game thủ sử dụng Anh ngũ đã được dắt tay vào thế giới Blade & Soul

Blade & Soul là một game nhập vai, hành động võ thuật dựa trên bối cảnh lịch sử thế giới phương Đông cổ đại. Cốt truyện của trò chơi xoay quanh câu chuyện về nguồn gốc của thanh kiếm huyền thoại, cùng những ân oán xung quanh nó. Người chơi sẽ trải nghiệm phong cách chiến đấu mới mẻ và lối combo đỉnh cao, cùng những hiệu ứng hình ảnh vô cùng mãn nhãn, đậm chất Á Đông.

Trên thực tế, hiện tại có khá nhiều game thủ Việt đã tham gia Blade & Soul, nhưng phải cài đặt những bản patch tiếng Anh chắp vá, cùng hàng loạt những công cụ hỗ trợ khác mới có thể "chạm tay" vào game. Đó là chưa nói đến... độ lag kinh hoàng khi phải chơi game xa xứ. 

Blade & Soul gây địa chấn với bản tiếng Anh, cân nhắc mở server ĐNÁ

Trailer đầu tiên về phiên bản tiếng Anh "triệu người mong" này đã được công bố vài ngày trước .


Các thông tin về gameplay tại server này sẽ được trình chiếu livestream trên kênh Twitch của Blade & Soul. Người chơi có thể theo dõi và đón xem từ 0 giờ (23.5), để thưởng thức những clip đầu tiên của phiên bản tiếng Anh, đồng thời đưa ra bất kỳ câu hỏi nào mà bạn thắc mắc về sự khác biệt của những máy chủ này so với server Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Đài Loan. 

Cũng nhân dịp này, nhà phát hành NCsoft gửi lời cảm ơn tất cả các fan hâm mộ đã dành trọn tình yêu cho Blade & Soul, đồng thời khẳng định sẽ dành nhiều thời gian để đảm bảo mang lại phiên bản tốt nhất của Blade & Soul cho ngươi dùng sử dụng Anh ngữ. 

Blade & Soul gây địa chấn với bản tiếng Anh, cân nhắc mở server ĐNÁ

Đặc biệt, NCSoft còn ủng hộ việc mở một cuộc khảo sát về số lượng game thủ ở khu vực Đông Nam Á - Châu Úc. Nếu như cuộc khảo sát này nhận đủ số lượng chữ ký (sign), NCSoft sẽ mở server Oceanic dành riêng cho game thủ tại khu vực này, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Nếu điều này trở thành hiện thực, thì không những game thủ nước nhà được trải nghiệm siêu phẩm Blade & Soul bản tiếng Anh một cách trọn vẹn, mà còn có thể "bye bye" luôn vấn nạn lag, nghẽn server. 

Bạn có thể bấm vào đây để vào web khảo sát và đóng góp chữ ký, kết quả sẽ được gửi cho người đại diện của NCSoft .

Nếu từng hứng thú với tựa game này, bạn hãy nhanh chóng tham gia đóng góp chữ ký ngay hôm nay. Tuy nhỏ nhoi, nhưng đó là có thể là những chữ ký quyết định để đưa siêu phẩm này "về nước". 

Trang chủ bản tiếng Anh của game: http://www.bladeandsoul.com/en/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.