Blade & Soul cho phép tải game, sẵn sàng bắt đầu cuộc chơi

10/01/2016 09:00 GMT+7

Trang chủ Blade & Soul đã chính thức cho phép người dùng tải bản cài mới nhất, sẵn sàng cho ngày ra quân 19.1 tới.

[mecloud]Q5RpQLFZuz[/mecloud]

Blade & Soul là trò chơi đã có "tuổi" lẫn chổ đứng vững chắc tại các thị trường Hàn, Trung, Nhật, Đài Loan... tuy nhiên, đối với game thủ Bắc Mỹ, Châu Âu là một lượng khổng lồ người chơi sử dụng Anh Ngữ, trò chơi này vẫn đang là nỗi thèm khát thật sự. Ước mơ này đã trở thành hiện thực, khi NCSoft thông báo quyết định đem quân đi đánh những thị trường đầy tiềm năng này vào giữa tháng 8.2015.

bs download

Kết quả là từ vài tháng gần đây, cái tên Blade & Soul xuất hiện dày đặc trên những trang thông tin Quốc Tế chuyên về game, thậm chí một số trang báo còn mở hẳn chuyên mục riêng về Blade & Soul, cập nhật tin tức không ngừng. Chưa dừng lại ở đó, trò chơi đã "già" này còn liên tục góp mặt trong bảng xếp hạng những game đáng mong đợi nhất trong năm 2016. Qua đó, có thể thấy sức hút của Blade & Soul vẫn đang vô cùng lớn.

bs download

Tại Việt Nam, cộng đồng game thủ cũng đang mong ngóng Blade & Soul, chủ yếu vì rào cản ngôn ngữ đã được giải quyết triệt để (NCSoft đã không cấm IP Việt Nam), không còn những ngày phải sống chung với các phẩn mềm "vượt rào" lẫn những bản vá tiếng Anh cầm chừng cho phiên bản Đài Loan, Trung Quốc...

bs download

Mới đây, trang chủ Blade & Soul đã chính thức cho phép game thủ tải trước bản cài của game. Được biết, đây là bản cài hoàn toàn mới, người chơi sẽ không thể update (cập nhật) bản cài từ các lần test trước đây, mà bắt buộc phải cài mới hoàn toàn. Để tải game và đăng ký tài khoản, mời quý độc giả truy cập địa chỉ sau: http://www.bladeandsoul.com/en/ .

Game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19.1, vào lúc 12 giờ 01 (giờ EST). Với những ai đã mua trước các bản Founder's Pack, có thể trải nghiệm Blade & Soul sớm hơn từ ngày 15.1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.