Blade & Soul Mobile rục rịch thử nghiệm

13/08/2015 08:00 GMT+7

Game sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm vào ngày 17.8 tới đây.


Trailer game di động Blade & Soul.

Sau hơn 1 năm ra mắt chính thức tại Trung Quốc, Blade & Soul vẫn được cộng đồng game thủ đại lục yêu thích. Theo trào lưu game mobile đang nở rộ, nhà phát triển NCsoft mới đây đã ra mắt phiên bản di động cho Blade & Soul tại thị trường Trung Quốc với tên gọi Chiến Đấu Đi Kiếm Linh. Theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành Tencent, Chiến Đấu Đi Kiếm Linh sẽ thử nghiệm nội bộ vào ngày 17.8.

 

Chiến Đấu Đi Kiếm Linh được thiết kế với hình ảnh bối cảnh 2D kết hợp nhân vật 3D cùng phương thức chiến đấu phong cách thẻ bài. Để người có thể trải nghiệm tốt hơn trong quá trình chơi, NCsoft đưa vào game đặc sắc chiến đấu QTE (Quicktime event). Các tính năng trong game được xây dựng lại dựa theo nguyên bản phiên bản client với 2 tiêu chí khám phá và mạo hiểm.

 

Là 'đàn em' của bom tấn Blade & Soul nên Chiến Đấu Đi Kiếm Linh vẫn kế thừa đặc điểm thiết kế của các nhà làm game Hàn Quốc, nhằm nâng cao trải nghiệm và duy trì cân bằng. Trong game, người chời vào vai nhà mạo hiểm cùng các nhân vật kinh điển trong phiên bản cài đặt để bắt đầu hành trình chinh phục.

Trang chủ: http://bsm.qq.com/

Một số hình ảnh khác của Blad & Soul mobile

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.