Blade & Soul 'thả thính' hệ phái mới ?

13/05/2018 08:43 GMT+7

Trong khi nhiều server trên thế giới vẫn còn đang hân hoan với sự ra mắt của Gunslinger, thì có vẻ như NCSoft đã muốn cho ra mắt hệ phái tiếp theo.

Cách đây ít giờ, trang chủ Blade & Soul Hàn Quốc đã bất ngờ tung ra thông tin về bản cập nhật mới bằng một hình ảnh duy nhất: một chiến binh sử dụng cự kiếm (greatswords). Theo dự đoán từ cộng đồng game thủ thì đây có thể là một hình ảnh mới về một NPC nào đó, hoặc một Boss ở một phụ bản mới sắp ra mắt. Dẫu vậy, lý giải "khoa học" nhất ở thời điểm hiện tại, thì khả năng cao đây là hệ phái thứ 11 của Blade & Soul.

Hình ảnh về hệ phái mới này được NCSoft hé lộ

Sở dĩ đây dự đoán hệ phái thứ 11 được nhiều người đưa ra nhất bởi vì trong Blade & Soul đã có sẵn Boss sử dụng cự kiếm trong phụ bản Naryu Treasury, do vậy việc ra mắt thêm một phụ bản có boss tương tự sẽ là điều không cần thiết. Bên cạnh đó, trước đây NCSoft cũng từng hé lộ về việc chuẩn bị cho ra mắt các hệ phái mới là Warrior sử dụng kiếm - khiên, Archer sử dụng cung tên và một hệ phái sử dụng thương/giáo. Do đó đây có thể là hệ phái được phát triển lên từ các thiết kế Warrior, chuyên đóng vai trò cận chiến/tanker, đặc biệt là trong bối cảnh những hệ phái ra mắt gần đây đều là tấn công từ xa.

Boss sử dụng cự kiếm trong một phó bản của BnS

Cũng trong thời gian này, NCSoft cũng vừa công bố về việc "trùng tu nhan sắc" Blade & Soul từ đồ họa Unreal Engine 3 sang Unreal Engine 4. Theo đó, sẽ có nhiều nội dung cập nhật được triển khai trong thời gian tới, bao gồm xây dựng nền đồ họa mạnh hơn, cốt truyện mới cùng những vùng đất mới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.