Bless Mobile lộ diện, tung trailer cực hấp dẫn

Khương Duy
Khương Duy
16/01/2020 12:54 GMT+7

Bless Mobile là một trong số những sản phẩm di động được sản xuất dựa trên "bom tấn chết yểu" Bless Online.

Bless Online là MMORPG được phát triển bởi Neowiz Bless Studio dựa trên nền tảng Unreal Engine 3. Điểm mạnh của Bless Online là nền đồ họa chất lượng cao với bối cảnh theo phong cách Châu Âu thời Trung cổ. Hệ thống nhân vật và chủng tộc đa dạng cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua khi nhắc đến Bless Online. Tính năng tâm điểm của Bless Online là các trận quốc chiến giữa hai quốc gia Hieron và Union với số lượng người tham gia tối đa mỗi bên là 200.

Bom tấn Bless Online đã buộc phải đóng cửa vì có quá ít người chơi, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, các nhà làm game đã vừa hé lộ các sản phẩm di động được phát triển dựa trên trò chơi này, một trong số đó chính là Bless Mobile. Mặc dù vậy, Bless Mobile khẳng định rằng sẽ chỉ sử dụng các thiết lập của Bless Online trong khi giới thiệu về một thế giới và cốt truyện mới, ngoài ra thì các tính năng trong game có thể sẽ rất khác biệt.

Hiện tại, Bless Mobile mới chỉ giới thiệu đoạn trailer ngắn ngủi chưa đầy 1 phút và chưa rõ tiến trình ra mắt của sản phẩm này trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.