Blizzard chuẩn bị giới thiệu sự kiện mừng Overwatch được 2 tuổi

15/05/2018 11:41 GMT+7

Theo đó sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 11.6.

Game Profile
Overwatch

Sau khi hàng loạt sự kiện của Overwatch đã kết thúc từ đầu năm cho đến nay, Blizzard vẫn muốn giới thiệu thêm những chương trình và nội dung mới cho tựa game này.

Theo như thông tin từ mạng xã hội Twitter, đã có một người chơi đăng tấm ảnh và video của sự kiện sắp tới. Đó chính là kỉ niệm sinh nhật 2 năm tuổi của Overwatch sắp được diễn ra vào ngày 11.6. Sự kiện lần này sẽ giới thiệu hàng loạt trang phục cũng như vật phẩm mới trong game. Thống kê sơ bộ, có hơn 100 vật phẩm mới được thêm vào hộp loot boxes mới. Song song đó sẽ là 3 bản đồ mới có tên gọi Castillo, Black Forest và Necropolis.

Sự kiện lần này cũng giới thiệu bản đồ Deathmatch mới có tên gọi là Petra. Thậm chí các nhà phát triển còn muốn nâng chế độ chơi Deathmatch lên một tầm cao mới khi giới thiệu tính năng đấu xếp hạng dành riêng cho nó.

Ngoài ra sắp tới còn có tính năng cũng không kém phần hấp dẫn và thú vị như bản đồ nhỏ (mini-map) sẽ được ra mắt. Theo đó, bản đồ nhỏ sẽ cho phép khán giả hoặc các bình luận viên có thể theo dõi những trận đấu giải một cách dễ dàng và tiện lợi hơn. Bản đồ nhỏ cũng giúp hiển thị những chiêu cuối của các vị tướng trong trận đấu để mọi người theo sát diễn biến trận đấu cũng như những pha ‘highlight’ tốt hơn trước.

Dù giới thiệu hàng loạt những tính năng, trang phục cũng như bản đồ mới, thế nhưng có lẽ những người chơi đang mong mỏi tướng mới sẽ phải chờ thêm ít lâu nữa. Theo kế hoạch thì khoảng 3 tháng trở lên, Blizzard sẽ giới thiệu thêm tướng mới. Nhưng vì gần đây nhất là tướng hỗ trợ đỡ đòn có tên Brigitte đã ra mắt vào đầu tháng 3. Thế nên ít nhất là hết tháng 5, mọi người mới dần dần được các nhà phát triển hé lộ thêm tướng mới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Overwatch trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.