Blizzard chuẩn bị tung nội dung liên quan đến chế độ chơi solo mới

Việt Thông
Việt Thông
03/05/2019 12:30 GMT+7

Theo dự kiến, thông tin về chế độ chơi sẽ ra mắt vào ngày 9.5 sắp tới tại kênh YouTube chính thức của Hearthstone.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Vào ngày 9.4 vừa qua, Hearthstone đã giới thiệu bản mở rộng Rise of Shadows với hàng loạt lá bài mới cũng như cung cấp meta thú vị cho người chơi.
Và tương tự như những bản mở rộng khác, Rise of Shadows cũng có chế độ chơi solo chuẩn bị ra mắt trong tuần tới. Không chỉ vậy Blizzard còn hé lộ luôn ngày cụ thể của chế độ chơi mới.
Tấm hình trên được ra mắt chung với Year of the Dragon của Hearthstone. Dù rằng đó là bản kế hoạch giới thiệu toàn bộ nội dung cho Năm Rồng, thế nhưng trong đó các bạn cũng phần nào đó thấy được nội dung sắp tới của bản mở rộng Rise of Shadows.
Theo như lời bình luận trên diễn đàn Reddit vào ngày hôm qua của một nhân viên thuộc đội thiết kế của Hearthstone, Blizzard sẽ đăng một video giới thiệu chi tiết về nội dung chế độ chơi solo của bản mở rộng gần nhất vào ngày 9.5 tới. Video này cũng sẽ hé lộ ngày ra mắt cụ thể cũng như kế hoạch cho chế độ chơi solo mới.
Ngoài ra trước đây, Blizzard cũng nói rằng họ cũng đang có kế hoahcj thay đổi nội dung cho những chế độ chơi đơn sắp tới. Tương tự như World of Warcraft, chúng sẽ liên kết với nhau để kể thành một câu chuyện đầy đủ để mọi người có thể trải nghiệm tốt hơn về nội dung của Hearthstone.
Hãy cùng đón chờ video mới nhất từ kênh YouTube chính thức của Hearthstone vào ngày 9.5 nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.