Blizzard đã bắt tay vào phát triển bản mở rộng thứ 6 cho WoW

12/11/2013 13:36 GMT+7

Bản mở rộng thứ 5 - Warlords of Draenor vừa mới được công bố thì chủ tịch hãng Blizzard đã xác nhận bản mở rộng kế tiếp của World of Warcraft WoW đã bắt đầu được thực hiện.

Bản mở rộng thứ 5 của World of Warcraft – Warlords of Draenor chỉ mới được hé lộ tại BlizzCon tuần này, nhưng tại Blizzard, công việc phát triển phiên bản kế tiếp đã được khởi động từ lâu.

 Blizzard đã bắt đầu phát triển bản mở rộng thứ Sáu của WoW - 01

Trả lời phỏng vấn của trang web Polygon, chủ tịch Mike Morhaime đã xác nhận phiên bản thứ 6 của WoW đang được phát triển.

“Chúng tôi chưa từng làm thế trước đây. Từ phiên bản đầu tiên đến Mists of Pandaria, tại mỗi thời điểm chúng tôi đều chỉ tập trung phát triển một bản mở rộng theo kế hoạch đã được lên sẵn từ trước. Và thực ra, chúng tôi đã luôn muốn thực hiện song song các phiên bản cùng lúc. Vì vậy, ngay trong khi phát triển phiên bản này, chúng tôi đã bắt đầu nghĩ tới phiên bản kế tiếp,” ông cho biết.

 Blizzard đã bắt đầu phát triển bản mở rộng thứ Sáu của WoW - 02

World of Warcraft chỉ mới phát hành bốn bản mở rộng trong 8 năm qua. Morhaime cho biết Blizzard sẽ đẩy nhanh tiến độ ra mắt các bản mở rộng trong tương lai để luôn đem đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ.

“Nhiệm vụ của chúng tôi là tìm kiếm mọi cách để phát triển game nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp của nó, đồng thời mở rộng thêm các mối quan hệ trong game. Các bản mở rộng sẽ là cơ hội rất lớn để chúng tôi làm điều đó,” ông nói thêm. “Chúng tôi nhận thấy tốc độ ra mắt của các phiên bản cần được đẩy nhanh hơn. Vì vậy, công ty đang tăng cường đầu tư vào đội ngũ phát triển để đạt được điều đó”.

Theo báo cáo tài chính mới nhất của hãng Blizzard, sau lần tăng đột biến về lượng người chơi trong bản mở rộng thứ 4 Mists of Pandaria, World of Warcraft đang phải đối mặt với sự sụt giảm đáng kể, hiện chỉ còn 7,7 triệu người chơi (thời điểm đỉnh cao năm 2010, game thu hút đến hơn 12 triệu người chơi).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.