Blizzard hé lộ bản mở rộng mới của Hearthstone với tên gọi 'Rise of Shadows'

Việt Thông
Việt Thông
15/03/2019 10:33 GMT+7

Và bản mở rộng này sẽ diễn ra tại thành phố bay Dalaran.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Trong khoảng thời gian gần đây, Blizzard đã liên tục tung ra những thông tin liên quan đến bản mở rộng tiếp theo của Hearthstone.
Và sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bản mở rộng tiếp theo của tựa game này cũng đã được giới thiệu chính thức. Phiên bản mới sẽ có tên là "Rise of Shadows". Nó sẽ được ra mắt vào vào ngày 9.4. sắp tới. Tiếp theo đó, chế độ chơi đơn của nó sẽ được giới thiệu vào tháng 5.
Dù rằng vẫn chưa có nhiều thông tin về bản mở rộng này, nhưng mọi người đều biết được rằng đây là bản mở rộng mở đầu cho bộ 3 series liên tục trong năm 2019 của Hearthstone.
Trong video, các bạn cũng có thể thấy được hàng loạt gương mặt quen thuộc xuất hiện trong video như Rafaam, Dr. Boom, the Fortune Teller, Hagatha và Togwaggle. Ngoài ra Rafaam cũng tiết lộ kế hoạch rằng mình sẽ tấn công thành phố bay của Dalaran. Trong thế giới World of Warcraft, Dalaran là thành phố của pháp sư Kirin Tor. Vì vậy chúng ta có thể dự đoán rằng bản mở rộng mới sẽ liên quan khá nhiều đến phép thuật của những class Mage, Warlock và Priest.

Ngoài ra Blizzard cũng hé lộ lá bài chuẩn bị xuất hiện trong "Rise of Shadows" đó là Arch-Villain Rafaam. Lá bài này có giá trị 7 mana với chỉ số 7/8 và hiệu ứng battlecry là "thay thế toàn lá bài trên tay cũng như bộ bài thành những lá bài legendary".

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.