Blizzard hé lộ bản mở rộng mới của Hearthstone với trailer bí hiểm

Việt Thông
Việt Thông
07/03/2019 11:15 GMT+7

Và lần này có sự xuất hiện của gương mặt khá quen thuộc đã từng xuất hiện tại bản mở rộng Whispers of the Old Gods vào năm 2016.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Sau khi hé lộ năm Year of the Dragon chuẩn bị cập bến thì các fan hâm mộ của tựa game Hearthstone cũng biết rằng sắp có bản mở rộng mới. Và thật vậy, mới đây Blizzard đã tung teaser cho bản mở rộng tiếp theo của tháng 4.
Trong video trailer này, các bạn có thể nhận ra gương mặt khá quen thuộc. Đó chính là Bà Lazul, bà thầy bói quái dị đã giới thiệu bản mở rộng Whispers of the Old Gods vào năm 2016.
Tất nhiên sau khi các fan hâm mộ đều biết rằng tháng 4 sẽ có bản mở rộng mới thì sự xuất hiện của Bà Lazul chắc hẳn là đại diện cho bản mở rộng mới.
Cách đây 1 tuần, Blizzard đã hé lộ kế hoạch cho Year of the Dragon cho Hearthstone. Theo đó, những bản mở rộng Journey to Un’goro, Knights of the Frozen Throne và Kobolds and Catacombs sẽ không còn được sử dụng trong chế độ chơi Standard nữa. Hay chế độ chơi đơn sắp tới sẽ liên kết với nhau theo một cách nào đó nhằm tăng tính hấp dẫn của chúng.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.