Blizzard tặng miễn phí Golden Pack dành cho toàn bộ người chơi Hearthstone

14/06/2018 10:04 GMT+7

Hãy nhớ rằng sự kiện này chỉ kéo dài cho đến hết 3g chiều (theo giờ Việt Nam) ngày hôm nay thôi đấy nhé!

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Hôm nay ngày Free Pack Day dành cho mọi game thủ Hearthstone, và tất nhiên pack này cũng đặc biệt hơn bao giờ hết khi tặng người chơi một Golden Pack.

Mọi thứ khá đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm đó là đăng nhập vào game và tự động hệ thống sẽ tặng cho bạn một Golden Pack. Pack này đặc biệt hơn những bộ khác đó là những lá bài trong đó toàn bộ đều là golden (vàng).

Như các bạn đã biết, những lá bài thường chẳng có gì đặc biệt. Tuy nhiên nhằm tăng thêm sự thích thú cho những người chơi thích sưu tầm, Blizzard đã thiết kế ra những lá bài golden. Tất nhiên nó cũng có cùng chức năng với những lá bài thường, nhưng những lá bài golden này lại được thiết kế màu vàng chủ đạo và song song đó là tấm hình động trông rất bắt mắt.

Cũng tương tự như những pack khác, Golden Pack vẫn có tỉ lệ rơi bài là ít nhất có một lá có độ hiếm từ rare trở lên. Nếu bạn gặp vận xui khi mở bài thì với 4 lá common và rare thì ít nhất cũng được 300 dust miễn phí để ráp những lá bài mà mình còn thiếu trong meta hiện tại. Còn nếu thần may mắn phù hộ thì biết đâu đấy bạn có thể nhận được lá golden legendary với trị giá 3200 dust.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.