Blizzard tiếp tục chiến dịch 'thanh trừng' hacker trong Overwatch

02/12/2016 11:00 GMT+7

Sau bản cập nhập mới, Blizzard đã nâng cấp hệ thống an ninh chống hack của Overwatch, khiến hàng ngàn tài khoản sử dụng hack, cheat bị khóa vĩnh viễn.

Kể từ thời điểm ra mắt, độ hot của Overwatch gia tăng đồng nghĩa với việc sản phẩm sẽ tạo nên sự chú ý của thế giới ngầm hacker. Chỉ trong thời gian ngắn, Overwatch trở thành nạn nhân tiếp theo của các nhóm hack này, với sự xuất hiện của hàng chục bản hack, cheat khác nhau như highnoon, aimbot,... phục vụ cho giới game thủ thích "chơi bẩn" để chiến thắng.

Overwatch: Blizzard khóa hàng ngàn tài khoản sử dụng hack, cheat

Hiểu được mối nguy hại này, trong các bản cập nhập gần đây, nhà phát hành Blizzard Entertainment liên tục khuyến cáo, thậm chí cho "ra đảo" hàng ngàn tài khoản sử dụng phần mềm thứ ba can thiệp vào game. Thế nhưng, vẫn có không ít game thủ không biết "sợ" là gì.

Hack Aimbot

Theo đó, trong bản cập nhập mới nhất của mình, Blizzard đã cải thiện "bức tường" phòng thủ này, khiến hàng ngàn tài khoản Overwatch sử dụng phần mềm hack, cheat lộ diện. Chỉ trong thời gian ngắn, toàn bộ tài khoản gian lận này đã bị khóa vô thời hạn.

Overwatch: Blizzard khóa hàng ngàn tài khoản sử dụng hack, cheat

Đây là lời răn đe của Blizzard đối với tất cả những game thủ đã và đang có ý định gian lận trong Overwatch bằng các phần mềm hack, cheat.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.