Blizzard tìm cách lôi kéo game thủ quay trở lại với WoW

21/01/2014 10:30 GMT+7

Biện pháp hữu hiệu nhất là cho phép người chơi thăng cấp nhân vật “vèo một phát” lên 90, để có thể trải nghiệm ngay bản mở rộng mới mà không mất công “luyện” lại nội dung cũ.

Blizzard tìm cách lôi kéo game thủ quay trở lại với WoW

(Ảnh: trang chủ WoW)

Bản mở rộng thứ 6, Warlords of Draenor, của game online World of warcraft (WoW) đã sắp sửa ra mắt. Và hãng Blizzard đang tính đến những phương pháp lôi kéo trở lại những game thủ cũ đã bỏ game của tựa game online hàng đầu thế giới này.

Một trong những những phương pháp thức thời nhất, theo thông báo trên trang blog của Blizzard, là “để các game thủ có thể nhập cuộc ngay, khi bạn đặt trước bản mở rộng, game sẽ cho phép bạn nâng cấp ngay cho một nhân vật trong tài khoản của mình lên thẳng cấp 90”.

Trong những năm gần đây, WoW liên tục chứng kiến sự sụt giảm người chơi. Hiện game còn khoảng 7,6 triệu game thủ trả phí, giảm đáng kể so với con số tối đa 12 triệu hồi năm 2010. Rõ ràng Blizzard phải ngăn chặn “sự chảy máu” này bằng mọi giá, vì từ khi ra mắt từ năm 2004, WoW luôn là “con gà đẻ trứng vàng” số một của hãng.

Blizzard tìm cách lôi kéo game thủ quay trở lại với WoW

Hình ảnh trong bản mở rộng Warlords of Draenor (Ảnh: trang chủ WoW)

Với việc cho phép game thủ nâng thằng nhân vật của mình lên cấp 90, WoW sẽ cho phép người chơi thưởng thức ngay nội dung mới của Warlords of Draenor mà không phải mất thời gian “luyện” lại những nội dung cũ. Điều này là rất thích hợp với những game thủ từng chơi nhưng đã bỏ game không “luyện” nữa. Bản mở rộng này cũng nâng cấp độ tối đa của nhân vật lên 100.

Như thường lệ, bên cạnh bản game thông thường của Warlords of Draenor, game sẽ có các bản Deluxe (cho cả bản bán đĩa và bản tải về) và bản đặc biệt Collector’s edition.

Warlords of Draenor sẽ cho phép người chơi du hành thời gian. Các khu vực cũ trong game cũng sẽ được nâng cấp về mặt đồ họa. Sự kiện trong Draenor sẽ tiếp diễn  sau Mists of Pandaria (bản mở rộng thứ 5), với bối cảnh là vùng đất của chủng tộc Orc.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.