Blizzard úp mở về một dự án game "bí mật"

15/05/2014 08:30 GMT+7

Đây là tin đồn hiện đang rò rỉ với tốc độ khá chóng mặt trên mạng, "rằng thì là" Blizzard hiện đang ấp ủ một dự án game bí mật.

Thật ra, vẫn chưa xác định được đây là một game hoàn toàn mới, hay là dự án Project Titan vốn đã được công bố cách đây không lâu. Theo thông tin nhận được gần đây nhất hồi tháng 8.2013, Project Titan sẽ không phải là một tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi đơn thuần như đã dự kiến.

Hiện tại, chủ tịch của Blizzard, Mike Morhaime, đã cho biết ông vừa thuyên chuyển một số nhân viên của dự án Project Titan sang những dự án khác, bởi vì Project Titan đã chuyển sang phát triển thành một hướng khác. Dự án này vẫn chưa được xác nhận ngày ra mắt cụ thể. 

Game mới của Blizzard

Tựa game Hearthstone của Blizzard (Ảnh: Gg)

Morhaime cũng bồ sung rằng đội ngũ phụ trách game đã có những tiến độ đáng khen ngợi và chất lượng game sẽ không có gì phải phàn nàn. Do vậy, dự án “bí mật” của Blizzard này cũng có thể là một game hoàn toàn mới, hoặc là Project Titan, hoặc là… một bản nâng cấp mới cho MOBA Heroes of the Storm hoặc Hearthstone.

Chẳng có gì làm cơ sở để chắc chắn 100% cả, và người chơi sẽ phải chờ đến hội nghị BlizzCon 2014 sẽ diễn ra vào ngày 7 - 8.11 năm nay để có câu trả lời.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.