BlizzCon 2014: Blizzard gây bất ngờ với Overwatch

08/11/2014 09:30 GMT+7

Rạng sáng nay tại sự kiện BlizzCon 2014, Blizzard đã giới thiệu tựa game mới của mình với tên gọi Overwatch, một trò chơi bắn súng mạng góc nhìn người thứ nhất (multiplayer FPS).

Blizzard đã làm người xem tròn xoe mắt với đoạn trailer hấp dẫn, gây cấn, đậm chất hành động như phim hoạt hình chiếu ngoài rạp. Mời bạn đọc cùng thưởng thức:

Qua đoạn phim, người xem dễ liên tưởng đến trò chơi cùng thể loại của hãng Valve, Team fortress 2, cũng với tông đồ họa hoạt hình. Và đến khi mục kích đoạn trailer giới thiệu lối chơi, chúng ta càng có thể thấy được nhiều nét tương đồng giữa hai tựa game này.

Overwatch là tựa game FPS mạng 6v6, trong đó người chơi sẽ phải phối hợp cùng đồng đội tiêu diệt địch và chiếm giữ các cứ điểm. Trò chơi sẽ không có chế độ Deathmatch (đấu đơn). Nói về việc này, ông Jeffrey Kaplan, giám đốc và phó chủ tịch dự án, cho IGN biết: "Overwatch sẽ không có chế độ deathmatch. Chúng tôi không muốn người chơi cứ chăm chăm vào việc mình có được bao nhiêu mạng mà là họ đạt được gì khi phối hợp cùng nhau."

(Bấm vào hình để phóng to)

Blizzcon 2014: Blizzard lấn sân FPS với Overwatch

Blizzcon 2014: Blizzard lấn sân FPS với Overwatch Blizzcon 2014: Blizzard lấn sân FPS với Overwatch

(Ảnh: Blizzard)

Mặt khác, Overwatch sở hữu nét riêng của mình, tạo sự khác biệt với Team fortress 2. Đó là hai bên sẽ sở hữu các nhân vật khác nhau, làm cho chiến thuật cũng như cách phối hợp trở nên đa dạng hơn. Ông Jeffrey cũng cho biết thêm trong ván đấu người chơi có thể thay đổi nhân vật mỗi khi hồi sinh.

Hiện Blizzard chưa công bố ngày phát hành tựa game này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.