Blood Chaos M - Game mobile nhập vai siêu phẩm chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

28/12/2020 07:00 GMT+7

Game mobile Blood Chaos M được các game thủ Việt mong ngóng từ rất lâu. Cuối cùng, bom tấn nhập vai này cũng chính thức xác nhận ra mắt.

Dù đã manh nha thông tin từ nhiều tháng trước nhưng mãi cho tới hiện tại, game mobile Blood Chaos M mới chính thức xác nhận sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam và được giữ nguyên tên gọi. Theo đó, siêu phẩm MMORPG sẽ dự kiến Grand Open vào khoảng tháng 1.2021 và do Soha Game phát hành. Xét về khía cạnh nghe-nhìn, có thể nói rằng Blood Chaos M sở hữu nền đồ họa đỉnh cao, "ăn đứt" nhiều sản phẩm cùng loại khác đang có trên thị trường Việt Nam.

Blood Chaos M được đặt trong một thế giới giả tưởng khi mà hai phe cánh đối nghịch nhau là Order và Chaos tham gia cuộc chiến tranh không có hồi kết. Lúc này người chơi sẽ được lựa chọn cho mình 1 trong 4 chủng tộc để tham gia trải nghiệm game bao gồm: Warrior (Đấu Sĩ), Mage (Pháp Sư), Rogue (Sát Thủ) và Summoner (Triệu Hồi Sư).

Là sản phẩm hướng đến thị trường Hàn Quốc, Blood Chaos M thừa hưởng chiều sâu gameplay và phong cách Fantasy đặc trưng, đưa game thủ vào một thế giới mở và có tính tùy biến xây dựng nhân vật cao. Mỗi chủng tộc trong Blood Chaos M có tới 3 hệ phái sở hữu bộ skill tác chiến riêng biệt và 1 nhánh kỹ năng đồ sộ khác nhau, qua đó cho phép người chơi tự do hoán đổi để tạo thành chuỗi đòn đánh vô cùng đa dạng.

Một điểm nhấn khác cần phải nói đến trong tựa MMORPG 3D bối cảnh Châu Âu này là hệ thống chiến đấu non-target thời thượng đỉnh cao, giúp người chơi dễ dàng điều khiển mọi cử động di chuyển hay tấn công của nhân vật.

Game mobile Blood Chaos M có mạch truyện nhanh, lên cấp nhanh và người chơi liên tục được khám phá thế giới mở rộng lớn mà game vẽ ra với rất nhiều chuỗi nhiệm vụ chính – phụ đến từ các khu vực làng mạc, thành trì. Trong đó sự thử thách cao nhất có lẽ chính là các ngục tối với rất nhiều binh đoàn quái vật, Boss khổng lồ hung hãn, khát máu và rất biết cách thử tính kiên nhẫn của người chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.