Bloodborne - Một Dark souls phong cách Van Helsing

23/08/2014 11:00 GMT+7

Vừa qua, nhà phát triển From Software đã tung ra một video gameplay dài 6 phút của tựa game được cho sẽ là một quả bom tấn của năm – Bloodborne

 Gameplay 6 phút đầy ấn tượng của Bloodborne.

Bloodborne đưa người chơi tới một thế giới âm u, hoang tàn đậm chất Gothic với đầy rẫy kẻ thù xung quanh, và mọi ngóc ngách đều văng vẳng tiếng gọi tử thần. Chúng ta có thể thấy rất rõ một vài điểm quen thuộc từ một tựa game cũng được chính hãng From Software phát triển, đó là Dark Souls.

Bloodborne – Một Dark souls đẫm máu

Thế giới u ám và chết chóc của Bloodborne. (Ảnh: From Software)

Gameplay của Bloodborne vẫn kế thừa những tinh hoa từ "người tiền nhiệm" của mình, phong cách chiến đấu dựa trên việc canh thời điểm (timing)phản đòn (counter) và bị hạn chế số đòn đánh bởi thanh thể lực (stamina). Bên cạnh đó, chúng ta có thể thấy rằng, thay vì phải sử dụng những vật phẩm hồi máu, Bloodborne lại áp dụng phương thức "hút máu" của đối thủ để duy trì lượng máu của mình.

Điều này có thể sẽ là một lợi thế cho người chơi ở những màn khan hiếm vật phẩm hồi máu hoặc phải liên tục trải qua nhiều trận đánh khốc liệt. Đây có thể xem là một nét riêng của tựa game này so với Dark souls.

Bloodborne – Một Dark souls đẫm máu

 So găng với Cleric beast - Một con trùm của game. (Ảnh: From Software)

Nhưng không chỉ kế thừa những tinh hoa của Dark souls, Bloodborne còn nâng tầm của những trận đánh trở nên nghẹt thở hơn bằng việc nâng cấp hình ảnh và âm thanh vượt mức tuyệt vời. Trò chơi dường như quá sống động. Hình ảnh của những con quái vật được thiết kế tỉ mỉ, toát đầy vẻ ghê rợn, những đòn đánh dữ dội cùng hiệu ứng bắt mắt.

Bloodborne – Một Dark souls đẫm máu

Bloodborne mang đậm phong cách Van Helsing. (Ảnh: From Software)

From Software đã đầu tư rất nhiều vào phần hình ảnh cũng như mặt âm thanh. Có thể nói, âm thanh chính là điểm nổi bật nhất của Bloodborne so với "người đàn anh" Dark souls. Mặc dù chỉ qua video gameplay, bạn có thể nghe tiếng gió hú dọc những con đường hoang vắng, tiếng sói tru xa xa, những tiếng rên rỉ quái gở. Đặc biệt là tiếng thét của con quái vật Cleric beast khi bị trúng đòn, âm thanh đó khiến người chơi gần như choáng ngộp và xen lẫn cạnh đó là bản nhạc nền hùng tráng càng khiến trận thư hùng thêm nghẹt thở.

Bloodborne – Một Dark souls đẫm máu

Con quái vật vùng vẫy và gào thét vì đau đớn. (Ảnh: From Software)

Không còn nghi ngờ gì nữa, From software sắp đem đến cho chúng ta một kiệt tác, một "quả bom tấn" thực thụ. Bloodborne sẽ là tựa game đáng mong chờ nhất cho những người hâm mộ loạt game Demon’s souls, Dark souls và những người tìm kiếm một game nhập vai hành động bậc nhất.

Game sẽ được phát hành trên hệ máy PlayStation 4 vào đầu năm 2015.

Bloodborne – Một Dark souls đẫm máu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.