BlueStreak: Game bắn súng trực tuyến từ “cha đẻ” Unreal Tournament

12/03/2015 13:30 GMT+7

Project BlueStreak là sản phẩm mới nhất đến từ Cliff Bleszinski, người sáng tạo nên dòng game Unreal Tournament và Gears of War.

Mới đây tại PAX East 2015, nhà phát triển độc lập Boss Key Productions đã trình làng trailer teaser cho sản phẩm đầu tay của họ mang tên: Project BlueStreak. Đây là một game bắn súng trực tuyến góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng. Project BlueStreak được thiết kế trên nền tảng Unreal Engine 4 với nền đồ họa đẹp mắt và do hãng Nexon phát hành.


Trailer teaser của Project BlueStreak. (Video: Youtube)

Boss Key Productions do nhà thiết kế lừng danh Cliff Bleszinski (Unreal Tournament, Gears of War) lập nên vào năm 2014 sau khi anh rời Epic Games, hãng có trụ sở tại Raleigh, North Carolina (Hoa Kì). Dựa vào những hình ảnh đầu tiên trong đoạn video, có vẻ như trò chơi sẽ là sự kết hợp giữa các "võ sĩ đạo" hiện đại và súng ống tối tân.

Cliff Bleszinski cho biết: "Chúng tôi đã cân nhắc kĩ lưỡng nhằm chọn ra công nghệ phù hợp để phát triển Project BlueStreak. Sau khi liên lạc với những người bạn tại Epic Games, chúng tôi nhận thấy rằng Unreal Engine 4 chính là giải pháp cho một game hành động có tiết tấu nhanh như Project BlueStreak. Hi vọng rằng sự hợp tác này sẽ tạo nên một sản phẩm chất lượng."

Cliff Bleszinski muốn người chơi như "sống" trong thế giới của Project BlueStreak khi những vũ khí đều có xuất xứ rõ ràng, người chơi cũng có lí lịch của riêng họ. Bên cạnh đó, Cliff Bleszinski cũng muốn làm các phim live-action ngắn để game thủ hiểu rõ hơn về thế giới của trò chơi.  

Project BlueStreak sẽ được phát hành dưới dạng free-to-play (miễn phí giờ chơi), hiện trò chơi chưa có ngày ra mắt chính thức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.