BLV Quang Huy: 'Phong độ nhất thời, đẳng cấp mãi mãi'

10/03/2017 12:00 GMT+7

Dẫn câu nói nổi tiếng của HLV Ferguson "Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi", bình luận viên nổi tiếng Quang Huy đã khuyên các game thủ trong buổi họp báo ra mắt giải đấu VPL 2017 tại Hà Nội như thế.

Bình luận viên Quang Huy gửi lời khuyên đến các game thủ
Với sự có mặt của BLV Quang Huy, dàn caster nổi tiếng như PewPew, Hoàng ViruSs... cùng các game thủ tiếng tăm, buổi họp báo ra mắt VPL 2017 thu hút sự chú ý của nhiều người.
Tất nhiên sự xuất hiện của họ ở khách sạn Melia (Hà Nội) không chỉ làm cho buổi họp báo thêm phần long trọng. Với bề dày kinh nghiệm bình luận thể thao của mình, Quang Huy đã chia sẻ với các caster về cách nhập cuộc trận đấu, cách giữ người xem ở lại trước màn hình và cách đưa tư liệu ra đúng lúc cần thiết.
Thể thao điện tử không lạ đối với Quang Huy nhưng bản thân anh cũng chưa từng tiếp cận một cách gần nhất. Tuy nhiên đối với bình luận viên có chất giọng ấm áp này, thể thao điện tử không khác mấy so với thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Mỗi trận đấu đều cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và kết quả trận đấu thường không thể đoán trước được. 
ĐKVĐ Pro GK tại buổi họp báo
"Tâm lý tốt cùng với yếu tố may mắn sẽ là công thức mang lại chiến thắng cho các đội tham dự. Tuy nhiên tâm lý thi đấu là điều quan trọng nhất, cả trong thể thao điện tử lẫn bóng đá. Nếu cho các bạn lời khuyên, tôi chỉ biết nói: Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi", BLV Quang Huy đã gửi đến các các game thủ lời khuyên trong buổi họp báo.
Với tuyên bố sẽ tiếp tục vô địch mùa giải này, đương kim vô địch Pro GK đã thách thức các đội còn lại một cách công khai khiến giải đấu sẽ hết sức nóng.
VPL 2017 được chia thành 2 hệ thống giải lớn là Giải đấu mùa Xuân và Giải đấu mùa Thu, các game thủ Việt Nam sinh sống trong nước và nước ngoài đều được đăng ký tham gia thi đấu. Hiện nay, ban tổ chức đã tiến hành cho các đội đăng ký và dự kiến sẽ rất đông người tham gia bởi tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên tới 2 tỉ đồng tiền mặt.
PewPew rất hào hứng với VPL 2017
"Với mục đích xây dựng và tổ chức giải đấu mobile eSports chuyên nghiệp đầu tiên dành cho người Việt, VPL 2017 được chờ đợi sẽ thành công vang dội, ít nhất phải được như HPL 2016". Đó là những gì caster PewPew nói tại buổi họp báo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.