BM.Junie: Safety chính là người khiến đội mình thất bại

06/08/2015 22:00 GMT+7

'Với mình, Safety luôn nằm trong top 3 người đi rừng Việt Nam. Anh ta chính là người khiến đội mình thất bại." - BM.Junie


Sau trận thua trước Saigon Jokers, đội trưởng của Boba Marines - Junie cho biết nhờ phong độ xuất thần của Safety mà Saigon Jokers mới có được chiến thắng. Junie nhận xét: "Từ trước đến nay, với mình, Safety luôn nằm trong top 3 người đi rừng của Việt Nam. Vì anh ấy có suy nghĩ rất quái, có thể thực hiện được nhiều tình huống thay đổi tình thế. Mình nghĩ tuần vừa qua Safety đã thi đấu rất tốt. Chính Safety là người khiến đội mình phải nhận thất bại."

Ngoài ra, Junie cũng đưa ra nhận định về cơ hội top 4 của các đội. Cụ thể, Boba Marines và Saigon Jokers sẽ là hai đội đầu tiên. Hai đội còn lại có thể là Bangkok Titans, Gigabyte Full Louis và Asus ImbaFate tùy thuộc vào kết quả các trận đối đầu còn lại.

Cũng trong buổi họp báo, Tik chia sẻ việc dẫn đến những pha chiêu cuối hụt là do lúc đó cả đội giao tiếp không tốt khiến Tik bị rối cũng như phía dưới khán giả quá ồn dẫn đến việc anh không nghe rõ đồng đội nói gì.

Dù sao đây cũng là một thất bại cần thiết để Boba Marines giữ được đôi chân trên mặt đất để chuẩn bị tốt hơn cho lượt trận bán kết vào cuối tuần này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.