Bộ ba game di động khép lại tháng 2 của làng game Việt

Khương Duy
Khương Duy
28/02/2017 09:45 GMT+7

Có tới ba sản phẩm sẽ đồng loạt ra mắt trong ngày hôm nay (28.2)...

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Dựa theo nguyên tác Tây Du Ký, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp sẽ đưa người chơi lạc vào thế giới thần tiên, theo chân hành trình lấy kinh của bốn thầy trò Đường Tăng và chiến đấu với đủ dạng yêu ma quỷ quái để hoàn thành cơ nghiệp. Tuy nhiên, thay vì được hóa thân thành nhân vật chính theo cốt truyện thì người chơi sẽ tiến hành lựa chọn 1 trong 2 nhân vật nam – nữ là Tiêu Dao và Huyền Nữ nhập vai tham gia hành trình thỉnh kinh đầy hấp dẫn và ly kỳ này.

Trên hành trình phiêu lưu, các game thủ sẽ được du ngoạn qua nhiều địa điểm nổi tiếng dựa theo nguyên tác Tây Du Ký như Thành Trường An, Hoa Quả Sơn, Đông Hải Long Cung, Hỏa Diệm Sơn,... mỗi nơi đều được tô điểm bởi hiệu ứng bắt mắt, giúp tạo nên một thế giới quan rộng lớn và kỳ diệu. Với thiết kế nhân vật đẹp, đầy màu sắc theo phong các tiên hiệp, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp được đánh giá cao về đồ họa khiến người chơi không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ khi trải nghiệm tựa game.

Bộ ba game di động ra mắt trong ngày 28.2

Bộ ba game di động ra mắt trong ngày 28.2

Ngày 23.2 vừa qua, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp đã chính thức mở landing page, đồng thời ấn định công phá làng game Việt vào sáng nay (28.2).

Bá Vương Tam Quốc

Bá Vương Tam Quốcgame mobile chiến thuật thẻ tướng, do Soha Game phát hành tại Việt Nam. Tuy sử dụng cốt truyện Tam Quốc làm nền tảng, nhưng sản phẩm tạo nên nét độc đáo với sự cải biến về cốt truyện, kém theo các thiết kế theo phong cách Chibi dành riêng cho nhân vật.

Bộ ba game di động ra mắt trong ngày 28.2

Để mở rộng sự tương tác giữa game thủ, Bá Vương Tam Quốc cho phép người chơi sinh hoạt trong hệ thống Bang hội, hay các tổ đội bạn bè riêng. Bên cạnh đó, cơ chế chiến đấu trong Bá Vương Tam Quốc tập trung vào hệ thống phụ bản đa dạng, nhiều bất ngờ. Cùng với đó, để mở rộng hơn nữa trong giai đoạn sau này, hệ thống Boss cũng được cải tiến, thêm mới và khá mạnh mẽ.

Bộ ba game di động ra mắt trong ngày 28.2

Được Soha Game đưa về Việt Nam từ đầu tháng 2 và đã ấn định ra mắt vào 24.2 vừa qua, tuy nhiên sau đó trò chơi đã lùi ngày ra mắt tới hôm nay (28.2).

Vua Nhẫn Thuật

Vua Nhẫn Thuậtgame mobile thẻ bài do Funtap phát hành. Lấy cốt truyện Naruto làm nòng cốt, sản phẩm đưa người chơi vào chuỗi nhiệm vụ nhằm tiếp cận với những yếu tố cơ bản nhất để trở thành một nhẫn giả.

Bộ ba game di động ra mắt trong ngày 28.2

Trong game, người chơi sẽ làm quen với hệ thống kỹ năng đa dạng đến từ số lượng nhân vật phong phú trongcốt truyện Naruto. Mỗi nhẫn giả sở hữu bộ kỹ năng chuyên biệt riêng cho từng nhiệm vụ khác nhau như tấn công, hỗ trợ phòng thủ, tăng máu,…Từ đó, các nhân vật có thể liên kết mật thiết với nhau, tạo thành chuỗi combo, chiêu thức độc đáo, hiệu quả.

Bộ ba game di động ra mắt trong ngày 28.2

Chắc chắn cộng đồng game thủ mê manga sẽ khó lòng bỏ qua Vua Nhẫn Thuật, nhất là khi trò chơi đã ấn định mở cửa từ hôm nay (28.2)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.