Bộ ba trang phục giúp Liên Minh Huyền Thoại 'thống trị thế giới'

Khương Duy
Khương Duy
02/09/2016 12:00 GMT+7

Trong cửa hàng Liên Minh Huyền Thoại có hàng trăm trang phục, thế nhưng chỉ có đúng 3 bộ trang phục là từng "đồng cam cộng khổ" cùng trò chơi từ những ngày đầu...

Trải qua 6 năm phát triển, Liên Minh Huyền Thoại đã trở thành trò chơi phổ biến nhất thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến một Liên Minh Huyền Thoại từng vắng người chơi đến mức "tưởng phải đóng cửa", thậm chí phải "tặng kèm" các trang phục để người chơi có hứng thú cài thử game vào máy...

Bộ ba trang phục LMHT

Có thể nói rằng, bộ ba trang phục dưới đây chính là những thứ đã "đồng cam cộng khổ" với LMHT trên con đường "thống trị" thế giới.

Kayle Bạc

Bộ ba trang phục LMHT

Kayle Bạc được xếp vào danh sách các trang phục Di Sản, đương nhiên cũng nằm trong số các trang phục "xưa nay hiếm" trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, có lẽ chỉ những người từng tham gia "test" LMHT trong thời kỳ đầu của trò chơi mới biết thực ra bộ trang phục này thực sự giá trị đến mức nào.

[mecloud]Xy2EKaL3By[/mecloud]

Khi LMHT vẫn còn là một trò chơi phải "mua bản quyền" như Overwatch hiện tại (khoảng năm 2009), Kayle Bạc sẽ là trang phục được tặng kèm khi mua gói cài đặt này của các hãng bán lẻ bộ cài Liên Minh Huyền Thoại. Kayle Bạc chưa từng xuất hiện trong cửa hàng chính thức một giây nào, chỉ có thể có được thông qua các sự kiện. Hiện tại, nếu muốn sở hữu trang phục "lịch sử" này, game thủ có thể phải bỏ ra tới vài trăm USD để mua trên hệ thống Best Buys.

Alistar Đen

Bộ ba trang phục LMHT

Alistar Đen được tặng kèm theo gói cài đặt Digital Collector của Liên Minh Huyền Thoại cũng vào khoảng năm 2009. Trang phục này được coi là đặc biệt hiếm bởi lẽ ở thời điểm đó, rất ít người chơi dám đặt lòng tin vào "phiên bản mất phí" của một trò chơi miễn phí cực kỳ ít người chơi.

[mecloud]nmCVXhPqer[/mecloud]

Và đương nhiên, nếu ai đã đặt lòng tin vào Liên Minh Huyền Thoại khi đó, hẳn đang "ngẩng cao đầu" mỗi khi khóa vào Alistar Đen trong các trận đấu...

Ryze Xanh Lá

Bộ ba trang phục LMHT

Sau khi gói Digital Collector cùng với Alistar Đen không quá thành công, Riot Games tiếp tục tung ra "chiêu bài" mới với Ryze Xanh Lá (Human Ryze).

[mecloud]dKYAmwGwJ8[/mecloud]

Nếu như Alistar Đen cực kỳ khác biệt với Alistar Cơ Bản, thì Ryze Xanh Lá lại chẳng tỏ ra được bất cứ sự nổi trội hay uy quyền gì. Đây chỉ là phiên bản Ryze Mặc định bỏ đi màu xanh dương cơ bản và thay bằng... xanh lá. Tuy nhiên sau 6 năm, những người mua Ryze Xanh Lá đã có thể hài lòng với trang phục mới được chỉnh sửa.

Liên Minh Huyền Thoại là một trong những tựa game thành công nhất trong lịch sử, tuy nhiên, để đạt được đỉnh cao này đội ngũ đứng sau trò chơi đã phải trải qua hành trình phát triển rất dài. Suốt quãng đường 'thỉnh kinh' cam go đó, Kyle Bạc, Alistar Đen và Ryze Xanh Lá có thể xem là những chứng nhân lịch sử đầy danh giá, mang tính biểu tượng lớn đối với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại toàn cầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.