Bộ phận CSKH của LMHT trả lời hững hờ khi được hỏi về điểm đấu xếp hạng

Việt Thông
Việt Thông
30/11/2020 14:15 GMT+7

Sự phản hồi của một người trong bộ phận CSKH (chăm sóc khách hàng) đã khiến rất nhiều fan hâm mộ LMHT trên diễn đàn Reddit quan tâm vì phong cách ứng xử khá tệ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong LMHT, hầu hết mọi người chơi đều khá quan tâm đến điểm xếp hạng. Vì nó sẽ cho biết khi nào người chơi đạt đủ điểm để vào chuỗi thăng hạng. Tuy nhiên đôi lúc hệ thống này cũng có một chút thay đổi cũng như hoạt động khó hiểu nên người chơi sẽ hỏi bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Riot Games để được giải đáp.
Cũng với mục địch như vậy, một người dùng có tên "Guts" trên mạng xã hội Twitter đã trình bày vấn đề mình gặp phải như sau: "Tại sao khi tôi thua lại bị trừ đến 26 điểm, nhưng khi thắng lại chỉ cộng thêm 13 điểm?".
Lúc này bộ phận chăm sóc khách hàng của Riot Games đã giải thích rằng điều này có lẽ bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi hệ thống xếp hạng trong khoảng thời gian gần đây. Họ cũng trấn an rằng thỉnh thoảng mới gặp trường hợp này mà thôi. Mọi thứ sẽ trở lại bình thường sau vài trận đấu tới của LMHT.
Tuy nhiên lúc sau họ còn nói thêm như sau: "Lại là tôi đây, như đã tôi đã đề cập nó sẽ diễn ra trong một vài trận đấu. Khá đáng buồn là chúng tôi không có chính xác cụ thể là bao nhiêu trận sẽ hết. Ngoài ra hãy lưu ý rằng đấu giải mùa đã kết thúc được một thời gian rồi, vì vậy đấu xếp hạng cũng không có nhiều ý nghĩa lắm đâu".
Sau khi đăng nội dung chat này trên diễn đàn Reddit, đã có hàng tá người cảm thấy phẫn nộ vì câu trả lời hờ hững và có phần thiếu trách nhiệm như vậy. Hiện tại số lượt upvote cho bài viết này đã lên tới 20.000, điều này cho thấy cộng đồng LMHT cũng đang rất quan tâm về vấn đề này. Thậm chí còn có người đùa rằng "Riot Games không muốn fan của họ chơi game LMHT đâu, họ chỉ muốn fan của mình nghe nhạc và mua skin thôi".
Tất nhiên câu trả lời này chỉ là do một cá nhân phát biểu chứ không đại diện cho Riot Games. Tuy nhiên họ cũng cần phải xem lại về cách phản hồi của bộ phận chăm sóc khách hàng, nếu không muốn mất đi những fan hâm mộ trung thành của LMHT chỉ vì sự trả lời một cách khá tùy tiện như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.