Bỏ túi 20 triệu USD mỗi tháng, Hearthstone trở thành "huyền thoại" game thẻ bài

15/08/2015 11:00 GMT+7

Sản phẩm Hearthstone của hãng Blizzard đã chính thức trở thành tựa game thẻ bài số một thế giới hiện nay.

Hãng nghiên cứu thị trường SuperData Research vừa đưa ra những số liệu khiến cộng đồng game thủ phải bất ngờ về tựa game Hearthstone. Theo đó, tựa game thẻ bài này thu về số tiền 20 triệu USD mỗi tháng, cộng chung các phiên bản PC và di động.

Thông tin này được trình bày chi tiết trong bản tóm tắt của SuperData Research dựa theo báo cáo hằng năm của Hearthstone. 

Bỏ túi 20 triệu USD mỗi tháng, Hearthstone lập kỉ lục mới

Có thời điểm vào đầu năm nay, bản PC và di động của Hearthstone đều đem về cho Blizzard 10 triệu USD (Ảnh: Superdata Research) 

Vậy làm thế nào mà Hearthstone trở thành kẻ thống trị thị trường game thẻ bài? Các nhà phân tích cho rằng đó là vì trò chơi đã tái tạo hoàn hảo thế giới của World of Warcraft (2004) theo một phong cách gần gũi, đầy màu sắc với những nhân vật quen thuộc. Thật vậy, các nhân vật của Hearthstone đều bước ra từc World of Warcraft, một tựa game MMO đã được không chỉ game thủ mà cả những người không chơi game này biết đến. 

Bỏ túi 20 triệu USD mỗi tháng, Hearthstone lập kỉ lục mới

(Ảnh: VentureBeat)

Bên cạnh đó, việc liên tục ra mắt những bản cập nhật, những lá bài mới thú vị khiến cho game thủ không ngại ngần "móc hầu bao" đế sở hữu chúng. Nhìn vào biểu đồ của Superdata Research, chúng ta có thế thấy được phiên bản di động của game đang có sự tăng trưởng doanh thu so với bản PC. Tính đến đầu năm 2015, cả 2 hệ máy đã mang về cho Blizzard khoảng 10 triệu USD mỗi tháng. Và theo đà này, nhiều khả năng phần lớn doanh thu của Hearthstone sẽ đến từ các nền tảng di động (iOS và Android).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.