'Bóc tem' những bí kíp ít người biết trong BF Online

09/11/2015 17:00 GMT+7

Trong thế giới bắn súng nước BF Online vui nhộn, có những ngóc ngách không phải người chơi nào cũng biết đến. Tuyệt chiêu mách nước sau đây sẽ giúp người chơi có bí kíp lận lưng vượt qua nhiều thử thách.

'Bóc tem' những bí kíp ít người biết trong BF Online

Một bí kíp nho nhỏ khi "Pang" bóng trong BF Online là, các game thủ thường phải mất khoảng 2 giây để đá vào bóng. Nếu không muốn chờ đợi, người chơi có thể dùng mẹo sau chỉ với hai bước đơn giản.

Bước 1: Trang bị Năng Lượng Hải Âu và Đai Tay Hải Âu.

Bước 2: Khi Pang đối thủ, lúc nhân vật chuẩn bị sút vào bóng thì nhanh tay bấm tổ hợp phím D (hoặc A) + Spacebar. Kỹ năng siêu lợi hại này sẽ giúp người chơi tận dụng thời gian triệt để và tạo ra những cú hích ngoạn mục cùng bóng nước.

Một tuyệt chiêu khác nữa mà người chơi có thể áp dụng trong chế độ chơi Zombie chiến. Với chế độ chơi này, các fighter sẽ chiến thắng nếu diệt được zombie chúa, hoặc hết giờ vẫn có fighter chưa bị lây nhiễm. Nếu nhắm tình hình khó có thể tiêu diệt được Zombie chúa, thượng sách chính là tìm một góc vắng vẻ để núp cho đến hết giờ. Sau đây sẽ là vài địa điểm núp lí tưởng cho game thủ.

Thông tin chi tiết xem tại http://BF.360play.vn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.