'Bom tấm' Thương Hỏa Chiến Thần mở cửa thử nghiệm

13/10/2017 10:00 GMT+7

Trò chơi này chính là game mobile FPS MOBA Anh Hùng Sử Mệnh khá nổi tiếng, nay đã đổi tên và cập nhật lên phiên bản mới.

 Thương Hỏa Chiến Thần (tên gọi cũ: Anh Hùng Sử Mệnh) là game mobile FPS MOBA "ăn theo" 2 game nổi tiếng là OverwatchPaladins. Sản phẩm này được giới thiệu từ đầu năm 2017 và vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của cộng đồng game thủ Trung Quốc qua các bản thử nghiệm xóa dữ liệu gần đây, bất chấp việc "đạo nhái" gần như hoàn toàn. Tên gọi Thương Hỏa Chiến Thần của trò chơi này được chính thức áp dụng từ đầu tháng 10 vừa qua, sau khi nhà sản xuất hé lộ các thông tin về bản cập nhật toàn diện.

Là một game FPS MOBA, Thương Hỏa Chiến Thần cũng có lối chơi tương tự như nhiều sản phẩm khác cùng thể loại, game mobile này cũng có các lớp nhân vật được phân theo các nhóm như Tanker, Xạ Thủ, Trợ Thủ,... Đương nhiên, tạo hình của các nhân vật này cũng chẳng khác gì so với 2 game FPS MOBA nổi tiếng kể trên, và thậm chí game thủ tại Trung Quốc còn tự hào gọi sản phẩm này là "Overwatch Mobile".

Thương Hỏa Chiến Thần sẽ bước vào đợt thử nghiệm cuối cùng tại thị trường Trung Quốc từ hôm nay (13.10) kéo dài đến hết 20.10 sắp tới. Trò chơi sẽ áp dụng phiên bản cập nhật mới nhất với nền tảng đồ họa cao cấp hơn cùng nhiều tính năng mới mẻ trong đợt thử nghiệm này để chuẩn bị sẵn sàng cho việc ra mắt chính thức trong tương lai gần.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.