'Bom tấn' Chiến Ý mở cửa miễn phí trên Steam

07/04/2020 13:06 GMT+7

Mới đây, Chiến Ý đã chính thức mở cửa trên Steam để người chơi có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trong mùa dịch này.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Chiến Ý (còn được biết đến với tên gọi tiếng Anh là Conqueror's Blade) là game online có lối chơi kết hợp giữa hai thể loại nhập vai và chiến thuật, trò chơi được phát triển bởi Booming Games và do NetEase phát hành tại thị trường Trung Quốc, đây cũng là sản phẩm hiếm hoi được NetEase phát hành nhưng không phải do các studio của chính họ sản xuất. Sản phẩm này có lối chơi khác biệt so với đa số các game online, theo đó, ngoài việc điều khiển nhân vật chính, người chơi có thể điều khiển binh lính cùng tham gia chiến đấu.

Trong những lần mở thử nghiệm trước đây, Chiến Ý đã giới thiệu các đại binh chủng, gồm: đao thuẫn binh, trường thương binh, tháp thuẫn binh, cung tiễn binh, hỏa thương binh, trọng kị binh và quan trữ thiết kị. Đây cũng chính là các binh chủng cơ bản từng xuất hiện trong các thời đại phong kiến Trung Hoa.

Mới đây, Chiến Ý đã chính thức mở cửa trên Steam để người chơi có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trong mùa dịch này. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin cũng như download game tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.