'Bom tấn' ChinaJoy 2016 Tiểu Lý Phi Đao 3D sẽ được VTC Mobile phát hành tại Việt Nam

18/11/2016 11:00 GMT+7

Tiểu Lý Phi Đao 3D đang được kỳ vọng trở thành "cơn sốt" trong 2 tháng cuối năm 2016...

Tiểu Lý Phi Đao 3Dgame mobile đề tài kiếm hiệp Cổ Long do NetEase sản xuất. Đây là sản phẩm được NetEase đầu tư công sức phát triển về phương diện hình ảnh với phong cách đậm chất kiếm hiệp, kết hợp một cơ chế chiến đấu đẹp mắt, cực kỳ mãn nhãn với vô số nhân vật kinh điển. Với sự khác lạ về cốt truyện cùng “tem bảo hành” NetEase, hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm chất lượng.

VTC Mobile sắp phát hành Tiểu Lý Phi Đao 3D

VTC Mobile sắp phát hành Tiểu Lý Phi Đao 3D

Về đồ họa, Tiểu Lý Phi Đao được xây dựng trên nền tảng đồ hoạ 3D theo phong cách Q-style khá bắt mắt. Ngoài bối cảnh được tái hiện một cách chân thực, thì điểm đáng chú ý nhất chính là hệ thống nhân vật được thiết kế dựa theo những điểm đặc trưng nhất của từng người bộ phim chuyển thể cùng tên, khiến người chơi chỉ cần nhìn thoáng qua cũng dễ dàng nhận ra đó là ai. Bên cạnh đó, các hiệu ứng kỹ năng cũng được đánh giá cao, mang lại cho người chơi cảm giác choáng ngợp.

VTC Mobile sắp phát hành Tiểu Lý Phi Đao 3D

VTC Mobile sắp phát hành Tiểu Lý Phi Đao 3D

Tiểu Lý Phi Đao là một game di động nhập vai xen lẫn thu thập thẻ bài. Mỗi hiệp khách đều tự động chiến đấu, triển khai các kỹ năng thông thường hết sức linh hoạt. Trò chơi áp dụng hình thức gameplay chiến đấu trong từng phụ bản, vượt qua từng chương hồi được xây dựng bám sát theo nguyên tác Cổ Long. Bên cạnh đó, hệ thống các hiệp khách có sự đa dạng, phân chia theo cấp độ hiếm, và thuộc vào 4 nhóm vai trò như phòng ngự, cận chiến, viễn chiến và bổ trợ.

VTC Mobile sắp phát hành Tiểu Lý Phi Đao 3D

Vào ngày 16.11 vừa qua, Tiểu Lý Phi Đao 3D đã chính thức khai mở trang teaser, tung trailer cực kỳ "ngầu" và tặng giftcode cho cộng đồng game thủ. Dự kiến, VTC Mobile sẽ mở cửa Tiểu Lý Phi Đao 3D ngay trong tháng 11 này trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các thông tin liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.