'Bom tấn' Clash of Kings phá đảo mọi mặt trận

05/11/2015 08:00 GMT+7

Game di động Clash of Kings đang hướng đến đẳng cấp "siêu phẩm" với 10 triệu lượt download, hiện đang tấn công trên khắp tất cả mặt trận: iOS, Android và PC.

Elex – nhà phát hành game Clash of Kings (COK) tuyên bố sẽ ra mắt tựa game này trên phiên bản dành cho iOS, Android và PC. Theo một vài thông tin từ phía nhà sản xuất, COK là một game chiến thuật theo thời gian thực (RTS) kết hợp với thể loại nhập vai.

Hani của nhóm nhạc K-pop EXID tham gia đóng quảng cáo Clash of Kings.

Ngoài ra các trận chiến PvP (Chiến đấu với người chơi thật) và PvE (Chiến đấu với quái thú trong game) cũng là một phần không thể thiếu trong lối chơi của COK. Trò chơi còn mang đến 800 severs cùng lối chơi liên server và đồng bộ hoá các loại ngôn ngữ theo từng khu vực.

Trong COK, người chơi sẽ có thể khám phá một thế giới thời trung cổ tuyệt đẹp đầy chất sử thi với đồ họa ấn tượng và hình ảnh các nhân vật được thiết kế chân “thực”, tỉ mỉ trên từng chi tiết. Ngay từ khi bắt đầu “cầm quân”, người chơi sẽ đóng vai trò như một vị lãnh chúa uy nghi có nhiệm vụ xây dựng đế chế, bảo vệ thành trì và chinh phục các vương quốc để mở rộng lãnh thổ của mình.

Vì có sự kết hợp giữa 2 lối chơi PvP và PvE, người chơi không chỉ tham gia vào các trận chiến khó quên cùng các người chơi thật trên bản đồ mà còn phải đánh bại các loại quái thú để đào tạo quân lính dựa trên cấp độ nhân vật.

Với COK, kẻ nào mạnh nhất, giàu nhất và khát quyền lực nhất sẽ là vị Vua hùng mạnh trong tương lai. Người chơi sẽ chỉ có 2 sự lựa chọn: một là vị Vua gieo rắc quyền lực khắp mọi nơi, hai là một tên lãnh chúa quèn cố bảo vệ thành trì của mình.


Sắp tới đây Thanh Niên Game sẽ mang đến các vị độc giả bài viết chi tiết về trải nghiệm game Clash of Kings, cùng nhau đặt gạch "hóng" ngay nào.

Tải game tại đây:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.