'Bom tấn' game nhập vai Thiên Dụ tiếp tục mở cửa thử nghiệm lần 3

11/01/2017 18:00 GMT+7

Sau đợt thử nghiệm lần 2 tương đối thành công, game online Thiên Dụ ( bản tiếng anh Revelation Online) tiếp tục lên kế hoạch thử nghiệm lần 3 trong năm 2017.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, sau khi ra mắt chính thức thành công ở thị trường Trung Quốc với cái tên Thiên Dụ, "bom tấn" này tiếp tục chinh phục thị trường phương Tây với tên gọi mới Revelation Online.

Thiên Dụ tiếp tục mở cửa thử nghiệm lần 3

Revelation Online là MMORPG được phát triển bởi Pangu Creator Studio, công ty con của tập đoàn NetEase (Trung Quốc) với lối chơi có nhiều điểm tương đồng với Aion OnlineBlade & Soul từ NCsoft. Điểm nhấn đặc trưng nhất của Revelation Online chính là một thế giới rộng lớn có sự kết hợp giữa các nền văn hóa đặc trưng của phương Đông và phương Tây cùng việc di chuyển bằng cánh.

Thiên Dụ tiếp tục mở cửa thử nghiệm lần 3

Trong Revelation Online, người chơi sẽ được lựa chọn một trong sáu lớp nhân vật là Swordmage, Occultist, Gunslinger, Blademaster, SpiritShaper và Vanguard. Khác với nhiều trò chơi cùng thể loại đang phát hành trên thị trường thường giới hạn giới tính của các lớp nhân vật, Revelation Online không giới hạn điều này mà cho phép người chơi lựa chọn một cách tự do.

Thiên Dụ tiếp tục mở cửa thử nghiệm lần 3

Để chuẩn bị tốt cho quá trình ra mắt chính thức, Revelation Online đã mở 2 đợt thử nghiệm trong suốt thời gian vừa qua, để game thủ có thể trải nghiệm, khám phá những tính năng mới lạ của sản phẩm.

Thiên Dụ tiếp tục mở cửa thử nghiệm lần 3

Có vẻ như, để chắc ăn, nhà phát hành My.Com B.V của Nga tiếp tục tiến hành thử nghiệm lần 3 cho sản phẩm vào ngày 19.1.2017. Đợt mở rộng này, Revelation Online sẽ mở rộng thêm hệ thống cấp độ nhân vật lên 69, cùng với những tính năng mới được bổ sung. Theo đó, những thay đổi trong đợt thử nghiệm này gần như đã theo kịp với phiên bản chính thức ở Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.