Bom tấn Hundred Soul ra mắt phiên bản quốc tế

29/11/2018 08:42 GMT+7

Sau kế hoạch ra mắt tại 13 quốc gia Châu Á thì phiên bản quốc tế của trò chơi cũng đã chính thức trình làng.

Vào cuối năm 2016, đội ngũ phát triển Hound 13 đã công bố dự án game mobile Project 100, sau đó ít lâu trò chơi này đã được gọi với tên chính thức là Hundred Soul. Game mobile này được giới thiệu là sản phẩm đặc sắc về lối chơi cùng nền đồ họa không hề thua kém bất cứ game PC nào.

Hundred Soul là một game mobile nhập vai mang nặng phong cách chặt chém trên nền đồ họa Unity đỉnh cao. Trò chơi từng là một trong những tựa game moblie được mong chờ nhất khi xuất hiện các đoạn trailer gameplay đầy ấn tượng tại hội nghị Unite Seoul 2017, Hundred Soul hứa hẹn sẽ là tựa game tiếp theo gây được tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc khó tính.

Ngoài phong cách hành động mới lạ cùng đồ họa tuyệt hảo, trò chơi còn mang đến sự lựa chọn đa dạng cho game thủ với hơn 100 loại vũ khí khác nhau cũng như hệ thống kỹ năng phong phú, cho phép game thủ tự ý sáng tạo ra các chuỗi liên chiêu thức (combo) độc đáo và mang phong cách riêng của mình. Sản phẩm này cũng được đánh giá là một trong những game di động đáng chơi nhất trong năm nay.

Sau kế hoạch phát hành trên 13 quốc gia Châu Á, mới đây Hundred Soul đã chính thức cho ra mắt phiên bản toàn cầu trên Android. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download và cài đặt trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.