'Bom tấn' Lineage M sẽ mở cửa trong tháng 6

17/05/2017 16:46 GMT+7

Theo các thông tin mà NCSoft công bố, sản phẩm này đã có tới 4 triệu lượt game thủ đăng ký thử nghiệm.

Lineage M là game mobile được tạo ra dựa trên phiên bản đầu tiên của game online huyền thoại Lineage vốn rất nổi tiếng tại Châu Á. Trò chơi này được NCSoft coi là sẽ kế thừa và phát huy phong cách đồ họa cũng như lối chơi tương tự như bản gốc trên PC đầu tiên cách đây gần 20 năm.
Lineage M sẽ là một game mobile "chuẩn MMO" đem lại gần như đầy đủ những tính năng truyền thống của dòng game như các lớp nhân vật, phép thuật, Guild và các dungeon vô cùng đa dạng. Bên cạnh đó, trò chơi cũng được kỳ vọng là mang lại hệ thống PvP đẳng cấp nhất trên di động ở thời điểm hiện tại với nhiều tính năng ưu việt.
Trò chơi gây ấn tượng mạnh bởi nền tảng đồ họa chất lượng, chân thực, cùng sự đa dạng về tính năng. Game mobile này sở hữu một số tính năng khá đặc sắc trong quá trình chiến đấu như tích hợp liên chiêu thức (combo) với chỉ một nút bấm, hoặc cho phép người chơi khóa nhiều mục tiêu trong quá trình thi triển chiêu thức.
Mới đây, NCSoft đã chính thức công bố ngày phát hành của siêu phẩm này vào 21.6 tới. Được biết, trong đợt đăng ký sớm vừa qua, đã có gần 4 triệu lượt đăng ký tham gia trải nghiệm trò chơi này. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về game mobile Lineage M tại đây.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.