Bom tấn Long Hồn Thời Khắc có thể sẽ ra mắt vào tháng 6

29/05/2017 16:00 GMT+7

Hiện tại đây mới chỉ là thông báo mang tính dự kiến của NetEase và ngày giờ ra mắt chính xác cũng chưa được ấn định.

Vào tháng 7.2016, NetEase Games đã giới thiệu siêu phẩm mới của hãng này là Long Hồn Thời Khắc (Twilight Spirits) tại sự kiện ChinaJoy 2016. Trò chơi này được coi là sản phẩm chủ lực của ông lớn ngành game Trung Quốc trong cuộc cạnh tranh thị phần người chơi với những Snail Games hay Perfect World...

Long Hồn Thời Khắc là game online thuộc thể loại nhập vai hành động nhiều người chơi (MMOARPG) với nền đồ họa 3D cùng bối cảnh kết hợp giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Điểm nhấn trong hệ thống chiến đấu của Long Hồn Thời Khắc là hệ thống không định vị mục tiêu (non-target) trên nền tảng đồ họa chất lượng cao cùng tính năng độc quyền "long hồn thời khắc".

Trò chơi sở hữu gameplay cực hấp dẫn

Long Hồn Thời Khắc được phát triển dựa trên nền tảng Nirvana engine do chính công ty này nghiên cứu và phát triển. Theo ghi nhận, Long Hồn Thời Khắc là phiên bản kết hợp giữa hai game online trước đây của NetEase Games là Thiên DụLong Kiếm.

"Long hồn thời khắc" là tính năng cốt lõi trong hệ thống chiến đấu của game online này. Trong quá trình chiến đấu, nếu người chơi né tránh được các đòn tấn công từ đối thủ thì hệ thống này sẽ được kích hoạt, người chơi sẽ nhận được các hiệu ứng tăng sát thương gây ra và giảm sát thương nhận vào. Tính năng này được cho là rất hiệu quả trong các cuộc đi săn boss vì người chơi có thể thay nhau kích hoạt "long hồn thời khắc" để tăng sức mạnh cho cả đội.

Long Hồn Thời Khắc đã bước vào giai đoạn thử nghiệm lần 3 vào tháng 3.2017 vừa qua. Mới đây, NetEase tiếp tục để ngỏ khả năng ra mắt phiên bản thử nghiệm không xóa dữ liệu của trò chơi vào tháng 6 sắp tới, tuy nhiên đây mới chỉ là thông báo mang tính chất dự kiến và chưa xác định chính xác ngày mở cửa phiên bản này.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin liên quan tới Long Hồn Thời Khắc tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.