'Bom tấn' nhập vai Valkyria Revolution lên lịch ra mắt trong tháng 6

28/03/2017 16:46 GMT+7

Valkyria Revolution là phiên bản mới nhất trong dòng game nhập vai - chiến thuật Valkyria nổi tiếng của hãng Sega.

Mới đây, hãng phát hành Sega đã công bố Valkyria Revolution, phiên bản mới nhất trong dòng game nhập vai - chiến thuật Valkyria nổi tiếng của hãng. Valkyria Revolution vẫn giữ chất nhập vai pha lẫn yếu tố chiến thuật đặc trưng của series nhưng đẩy mạnh yếu tố hành động để nhịp game nhanh hơn. Người chơi sẽ chuẩn bị kĩ lưỡng tại căn cứ trước khi tham chiến, thực hiện các nhiệm vụ và quay trở về căn cứ.
Trailer teaser của game Valkyria Revolution
Không lấy cảm hứng từ Đệ nhị thế chiến như các phiên bản trước, bối cảnh của Valkyria Revolution dựa trên cuộc cách mạng công nghiệp Châu Âu, mang đến game thủ câu chuyện về cuộc chiến giải phóng đất nước của quốc gia nhỏ bé Jutland trước sự xâm lược của đế quốc Ruzi. Bên cạnh đó, bạn còn phải chiến đấu với những sinh vật siêu nhiên với tên gọi Valkyria.
Phiên bản đặc biệt 'Vanargand Edition' của game Valkyria Revolution
Valkyria Revolution do Media Vision (Wild Arms, Valkyria Chronicles III, Digimon Story: Cyber Sleuth...) phát triển, Sega phát hành, game dự kiến sẽ ra mắt trên PS4, PS Vita và Xbox One vào ngày 27.6 năm nay tại Bắc Mỹ. Phiên bản dành cho thị trường Châu Âu sẽ được phát hành vào ngày 30.6 bởi Deep Silver.
Một số hình ảnh của game (Ảnh: Sega):
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.