Bom tấn Revelation Online kéo dài thử nghiệm thêm 1 tuần

Khương Duy
Khương Duy
04/02/2017 16:00 GMT+7

Game thủ sẽ được chinh chiến trong Thiên Dụ (bản tiếng Anh) thêm vài ngày nữa trước khi đợt thử nghiệm kết thúc...

Revelation Online (hay còn gọi là Thiên Dụ) là MMORPG được phát triển bởi Pangu Creator Studio, công ty con của tập đoàn NetEase (Trung Quốc) với lối chơi có nhiều điểm tương đồng với Aion OnlineBlade & Soul từ NCsoft. Điểm nhấn đặc trưng nhất của Revelation Online chính là một thế giới rộng lớn có sự kết hợp giữa các nền văn hóa đặc trưng của phương Đông và phương Tây cùng việc di chuyển bằng cánh.

Revelation Online kéo dài đợt thử nghiệm

Như Thanh Niên Game đã thông tin, vào ngày 19.1 vừa qua, nhà phát hành My.Com B.V đã mở cửa đợt thử nghiệm thứ 3 cho phiên bản tiếng Anh đồng thời ấn định kết thúc vào ngày 2.2 vừa qua. Tuy nhiên, để đáp ứng nguyện vọng từ game thủ, Revelation Online sẽ kéo dài đợt thử nghiệm này thêm 1 tuần (đến ngày 9.2).

Revelation Online kéo dài đợt thử nghiệm

Ngoài ra, game thủ cũng sẽ được trải nghiệm thêm rất nhiều tính năng đặc biệt trong đợt này khi update thêm 3 dungeon "mới toanh" cùng 3 nhiệm vụ, cùng với đó là bản đồ Faerie Funland đi kèm các sự kiện in-game hết sức hấp dẫn. Cùng với đó, tính năng được game thủ rất yêu thích trong Revelation Online là PvP cũng được cập nhật tới 3 chế độ chơi giúp game thủ thoải mái lựa chọn.

Revelation Online kéo dài đợt thử nghiệm

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Revelation Online (Thiên Dụ bản tiếng Anh) ngay tại trang chủ trò chơi.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.