Bom tấn Skyforge chạy theo trào lưu sinh tồn

22/08/2018 10:44 GMT+7

Chế độ sinh tồn của trò chơi sắp có sẵn khi đăng nhập Skyforge - người chơi chỉ cần chọn Skyforge: Battle Royale thay vì MMO.

Skyforge là game online MMORPG được phát triển bởi sự hợp tác của hai nhà sản xuất Allods Team (Nga) và Obsidian Entertainment (Bắc Mỹ). Cốt truyện của trò chơi lấy đề tài về khoa học viễn tưởng xen lẫn thần thánh, phép thuật. Đây là một tựa game được đánh giá cao, có tính năng chiến đấu năng động, thú vị. Cốt truyện của game đưa người chơi hóa thân thành những chiến binh có sức mạnh phi thường để chống lại đội quân của các vị thần thù địch và rèn luyện để trở thành một vị thần đầy quyền lực. Skyforge không quá tập trung vào cấp độ của người chơi, mà tập trung chủ yếu vào hệ thống kỹ năng.

Mới đây, trên trang chủ My.com đã chính thức xác nhận về việc mở cửa chế độ chơi sinh tồn (battle royale) trong Skyforge trong thời gian tới. Chế độ mới có sẵn khi bạn đăng nhập Skyforge - người chơi chỉ cần chọn Skyforge: Battle Royale thay vì MMO. Đặc biệt hơn, chế độ này sẽ cực dễ để tham gia, ngay cả những người chưa từng chơi chế độ MMO của Skyforge cũng vẫn có thể tham gia và chiến đấu giống như những game Battle Royale đang thịnh hành.

Chế độ sinh tồn của Skyforge sẽ cung cấp cho game thủ nhiều lựa chọn về nhân vật, kỹ năng,... Nhà phát triển cũng hứa hẹn "sẽ có cực nhiều chiến thuật cũng như điều thú vị đang chờ bạn" để khám phá. Ngoài ra, người chơi sẽ cần phải theo dõi những con quái vật sẽ sinh ra ở các khu vực khác nhau trên đấu trường. Nếu diệt được quái vật sẽ thưởng cho người chơi bằng áo giáp, vũ khí và hơn thế nữa.

Skyforge: Battle Royale đã ấn định phát hành vào ngày 28.8 trên PC, 29.8 trên PS4 và 30.8 trên XBox One.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.