'Bom tấn' Taichi Panda bất ngờ được Gamota đưa về Việt Nam

26/01/2016 16:00 GMT+7

Nhà phát hành chuyên trị game mobile Gamota vừa chính thức công bố thông tin sẽ phát hành Taichi Panda tại Việt Nam, đây được xem là một trong những 'bom tấn' di động đáng chú ý nhất dịp đầu năm 2016.

[mecloud]j7mdFybRA3[/mecloud]

Taichi Pandalà một trong những sản phẩm di động đáng chú ý nhất của Snail Games (đơn vị phát triển game rất tài năng, đứng sau những Cửu Âm Chân Kinh, King Of Wushu lẫy lừng), trò chơi vốn dĩ rất thành công tại thị trường Trung Quốc, thu hút lượng người chơi lớn và luôn là một trong những cái tên đi đầu trong phân khúc A-RPG.

taichi panda

Trò chơi được xây dựng theo phong cách nhập vai/hành đồng thường thấy, đề cao kỹ năng, thao tác của người chơi trong các pha hành động tốc độ cao. Game sở hữu 4 class nhân vật với ưu/nhược và đặc điểm khác biệt rõ rệt, hệ thống phụ bản đa dạng cùng các trận đánh Boss rất tinh tế, hấp dẫn. Đặc biệt, Taichi Panda sở hữu đồ họa có chất lượng cao, nhiều hiệu ứng lộng lẫy và bối cảnh đa dạng.

taichi panda

Đáng chú ý, dù là một sản phẩm Trung Quốc điển hình, nhưng Taichi Panda lại có tính Quốc Tế rất cao, nổi trội nhất là phong cách thiết kế theo xu hướng châu Âu của trò chơi. Bên cạnh đó, trò chơi cũng thoát ly được những khuyết điểm của các sản phẩm "đồng hương", mà cụ thể nhất là gameplay bị chi phối bởi auto, hệ thống chiến đấu thiếu sự đặc sắc.

taichi panda

Chính vì danh tiếng rất lớn của sản phẩm, việc Taichi Panda sắp được Gamota phát hành tại thị trường Việt Nam có thể được xem là một trong những điểm nhấn rất đáng chú ý của quãng thời gian quý 1 năm 2016. Hiện tại, thông tin về ngày phát hành của trò chơi vẫn đang bỏ ngỏ. Quý độc giả có thể tìm đọc bài đánh giá chi tiết Taichi Panda của Thanh Niên Game tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.