Bom tấn Tru Tiên 3D Mobile sắp ra mắt tại Việt Nam

02/05/2017 08:05 GMT+7

Sản phẩm này nhiều khả năng sẽ được Gamota phát hành trong tháng 5.

Nhờ danh tiếng của bộ tiểu thuyết tiên hiệp Tru Tiên của Tiêu Đỉnh và phiên bản PC, Tru Tiên 3D Mobile đã nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng game thủ ngay từ khi Perfect World mới công bố những thông tin đầu tiên. Điểm nhấn của game mobile này là tái hiện được thế giới trong bộ tiểu thuyết Tru Tiên trên nền đồ họa 3D chất lượng cao.
Theo giới thiệu của Perfect World, cảnh thành trấn phồn hoa, núi rừng tĩnh lặng, hoa bay nước chảy, hiệu ứng ánh sáng và cảnh soi bóng nước trong Tru Tiên Mobile đều được xây dựng tuyệt đẹp và sống động. Tương tự như Tru Tiên phiên bản PC, Tru Tiên 3D Mobile được thiết kế nhằm tái hiện thế giới tiên hiệp rộng lớn với bốn môn phái Thanh Vân Môn, Thiên Âm Tự, Quỷ Vương Tông và Hợp Hoan Phái.
Tính năng hấp dẫn nhất của Tru Tiên 3D Mobile là ngự kiếm phi hành 360 độ. Với tính năng này, người chơi Tru Tiên 3D Mobile có thể trải nghiệm một thế giới tiên hiệp không giới hạn theo sở thích cá nhân. Không những có thể ngự kiếm phi hành một cách tự do, người chơi Tru Tiên 3D Mobile còn có thể sánh vai cùng đồng đội và người yêu thưởng thức cảnh vật tuyệt đẹp từ trên không.
Tại thị trường "tỉ dân", Tru Tiên 3D Mobile mới chỉ vừa được ra mắt vào tháng 8.2016 vừa qua và hiện tại vẫn còn đang rất "sốt". Chính vì vậy, cộng đồng game thủ Việt đã ngày đêm mong ngóng trò chơi được đưa về Việt Nam.
Cộng đồng game thủ Việt đang chơi bản Trung Quốc với phần tự Việt hóa khá sơ sài
Mới đây, theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, trò chơi này đã được nhà phát hành Gamota đưa về nước ta, hiện đang trong giai đoạn Việt hóa. Nhiều khả năng trò chơi sẽ ra mắt ngay trong tháng 5 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.