Bom tấn võ hiệp Nghịch Thủy Hàn mở cửa vào cuối tháng 6

22/06/2018 10:24 GMT+7

Sau nhiều lần thử nghiệm, trò chơi đình đám này sẽ tới tay game thủ ngay trong cuối tháng 6.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Nghịch Thủy Hàn là bom tấn MMORPG được phát triển bởi NetEase Games, trò chơi có nội dung cải biên dựa theo tiểu thuyết võ hiệp cùng tên thuộc chùm tác phẩm Tứ Đại Danh Bổ của nhà văn Ôn Thụy An, cũng như dựa theo các chi tiết từ bộ phim Nghịch Thủy Hàn Kiếm khá nổi tiếng từng được công chiếu vào năm 2003.

Điểm nhấn trong những hình ảnh mà NetEase giới thiệu cho Nghịch Thủy Hàn chính là nền đồ họa tuyệt đẹp với độ chân thực cực cao. Nghịch Thủy Hàn tái hiện lại một thế giới rõ nét với hình ảnh được mô phỏng lại giống như đời thực, vừa tạo cảm giác chân thực, lại có thêm đôi phần hoa mỹ mang phong cách kiếm hiệp ảo diệu.

NetEase tỏ ra khá tự tin với công nghệ đồ họa áp dụng trong quá trình phát triển Nghịch Thủy Hàn với tổng cộng 36 loại hiệu ứng cao cấp từ công nghệ đồ họa Englighten. Trò chơi này cũng được tiết lộ là sẽ đi theo phong cách chiến đấu non-target tương tự như các game online bom tấn khác. Bên cạnh đó, trong những lần thử nghiệm vừa qua, nền đồ họa và gameplay của trò chơi cũng liên tục được nâng cấp theo từng đợt thu thập ý kiến game thủ.

Nghịch Thủy Hàn Online đã mở download từ ngày 15.6 vừa qua và sẽ chính thức ra mắt phiên bản Open Beta vào 29.6 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt và tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.