Bom tấn võ hiệp Nghịch Thủy Hàn tung ra chế độ chơi sinh tồn

Khương Duy
Khương Duy
25/06/2019 12:12 GMT+7

Tham gia vào mode sinh tồn của Nghịch Thủy Hàn Online, nhân vật của người chơi sẽ phải ăn cả... sâu bọ để có thể sống sót trong thế giới khắc nghiệt.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Nghịch Thủy Hàn là bom tấn MMORPG được phát triển bởi NetEase Games, trò chơi có nội dung cải biên dựa theo tiểu thuyết võ hiệp cùng tên thuộc chùm tác phẩm Tứ Đại Danh Bổ của nhà văn Ôn Thụy An, cũng như dựa theo các chi tiết từ bộ phim Nghịch Thủy Hàn Kiếm khá nổi tiếng từng được công chiếu vào năm 2003.

Nhân vật của người chơi sẽ phải ăn cả... sâu bọ để có thể tồn tại trong môi trường khắc nghiệt

Điểm nhấn trong những hình ảnh mà NetEase giới thiệu cho Nghịch Thủy Hàn chính là nền đồ họa tuyệt đẹp với độ chân thực cực cao. Nghịch Thủy Hàn tái hiện lại một thế giới rõ nét với hình ảnh được mô phỏng lại giống như đời thực, vừa tạo cảm giác chân thực, lại có thêm đôi phần hoa mỹ mang phong cách kiếm hiệp ảo diệu.

Sau 1 năm ra mắt, Nghịch Thủy Hàn đã vừa tung ra chế độ chơi sinh tồn trong game. Với chế độ chơi này, các game thủ sẽ phải cố gắng sống sót trong môi trường khắc nghiệt, đồng thời cũng phải tự vệ trước những cuộc tấn công từ người chơi khác. Nhìn chung, dù không phải chế độ chơi mới mẻ nhưng mode sinh tồn của Nghịch Thủy Hàn cũng tạo ra được cơn sốt nhất định.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.