Bom tấn xứ Hàn TERA bất ngờ đóng cửa

25/09/2015 09:12 GMT+7

Hãng game NHN - Hàn quốc vừa có thông báo đóng cửa tựa game TERA của mình trong tương lai, vì một số lý do liên quan đến kế hoạch và dự định của mình trong thời gian sắp đến.

Được biết TERA là tựa game bom tấn khá ăn khách tại thị trường Hàn Quốc, game có nền đồ họa đẹp rất mãn nhãn, được vận hành trên công nghệ Unreal Engine 3. TERA đã tạo nên một số chuẩn mực trong nghành công nghiệp game online như, Non - Targering (chiến đấu không cần chọn mục tiêu), không có sự chuyển cảnh khi qua các vùng đất mới,…

Đồ họa ở mức tuyệt vời thời điểm ấy

Nhưng vì một số dự án của mình nên hãng game NHN phải đưa ra quyết định đóng cửa trò chơi trực tuyến này. Điển hình là việc chuẩn bị cho sự ra mắt của ba tựa game bom tấn mới là ASTA, Devilian và Echo Of Sould, kết hợp với công cuộc đẩy mạnh phát triển mảng game mobile đang nóng hơn bao giờ hết tại xứ sở Kim Chi.

Ba cái tên khủng đươc NHN ấp ủ

Tuy nhiên có tin vui cho các game thủ Việt Nam là TERA phiên bản tiếng Anh vẫn hoạt động bình thường và vẫn được tải miễn phí trên hệ thống Steam cũng như các cổng vận hành khác.

Được biết, NHN quyết định đóng cửa TERA trong tương lai gần là vì muốn chấn chỉnh công việc kinh doanh của hãng, nếu như trong thời gian sắp tới không một nhà phát hành nào khác đưa tay cứu vớt, số phận của TERA xem như đã định đoạt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.