'Bom xịt' LawBreakers mở miễn phí vào cuối tuần này

28/09/2017 15:00 GMT+7

Đợt mở cửa miễn phí của trò chơi sẽ kéo dài trong 5 ngày, kèm theo đó là sự kiện giảm giá bán xuống 22,49$.

LawBreakers là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, sản phẩm của nhà thiết kế game Cliff Bleszinski (cha đẻ dòng game Gears of War nổi tiếng). Trò chơi lấy bối cảnh giả tưởng trong tương lai, khi thế giới hứng chịu một thiên tai gọi là “The Shattering”, gây nên hậu quả trọng lực bị thay đổi. Từ đó, thế giới chuyển sang một thời kỳ mới, với các công nghệ khống chế lực trọng trường, ban cho người dùng những kỹ năng “siêu nhân”.

Dù luôn được xưng tụng là sản phẩm game bắn súng thế hệ mới, thế nhưng LawBreakers lại có một ngày ra mắt vô cùng ảm đạm với đỉnh điểm là khoảng 3000 người chơi cùng lúc - con số quá thấp đối với một game bom tấn cũng như là dự kiến từ đội ngũ sản xuất/phát hành trò chơi. Thậm chí ở thời điểm hiện tại, số người chơi cùng lúc của LawBreakers thường không vượt qua được con số 300, điều này đã dấy lên các nghi ngại về tương lai của trò chơi.

Mới đây, để bắt đầu chiến dịch thu hút lượng người chơi trở lại, LawBreakers đã giảm giá tới 25% (từ 29,99 USD xuống 22,49 USD), đồng thời mở cửa miễn phí 5 ngày trên Steam vào cuối tuần này, từ ngày 28.9 (theo giờ Hoa Kỳ - tức rạng sáng ngày 29.9 theo giờ Việt Nam) đến ngày 2.10.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.