Bốn trò chơi đua xe bạn có thể chơi cùng "gấu"

04/10/2014 16:00 GMT+7

Bạn đã chán việc phải đi đến các quán bar, sàn nhảy để hẹn hò với bạn gái? Vậy tại sao không mời người ấy cùng chơi những game dưới đây để thư giãn vào dịp cuối tuần nhỉ?

Sonic & all-stars racing transformed

Tải miễn phí tại đây

Sonic all-stars racing transformed là phần tiếp theo của Sonic all-stars racing. Với hình ảnh đáng yêu và cách chơi đơn giản, trò chơi đã thu hút nhiều sự chú ý từ trẻ em và phái nữ. Đặc điểm nổi bật nhất của trò đua xe này chính là “Biến Đổi” - khi bạn qua đến một đường đua mới, xe của bạn sẽ tự động biến đổi hình dạng để phù hợp với địa hình xung quanh, ví dụ như trở thành máy bay, ô tô nước,…

Đường đua với địa hình đồi núi

Đường đua với địa hình trên biển

Trò chơi bao gồm 3 cách chơi: Cá nhân, Đồng đội và Giải đua toàn thế giới. Mỗi cách sẽ có 5 giai đoạn. Ở mỗi giai đoạn sẽ có 8 màn, bao gồm trên cạn, dưới nước và trên không. Bạn cần phải vượt qua màn đầu tiên để mở màn tiếp theo. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn bảng điều khiển hoặc bộ phận cảm biến trọng lực để điều khiển chiếc xe của mình.

Menu chính

 

Angry birds go!

Tải game tại đây

Angry birds go là một trò chơi mới thuộc series game Angry birds. Những chú chim sẽ lái thùng hàng tông vào bầy lợn màu xanh thay vì bắn vào chúng. Cách chơi cũng không có gì đặc biệt so với những trò đua xe khác – bạn chỉ việc vào đường đua và đánh bại đối thủ. Nhưng đừng quên thu thập những đồng tiền vàng dọc đường để tiếp năng lượng cho chiếc xe của mình.

Toàn cảnh đường đua

Điểm chính của trò chơi này chính là thách thức giành ngôi trùm đường đua. Ở mỗi vòng đều có một lần đua như thế. Khi động cơ đạt đến một mức độ nhất định, bạn có thể thách thức người dẫn đầu của vòng chơi ấy. Sau khi đánh bại hắn, vị trí Trùm đường đua sẽ là của bạn.

Giải đấu hàng tuần

Nhìn chung, với các nhân vật đáng yêu và đồ họa hoạt hình sinh động, trò chơi dễ dàng thu hút một số lượng lớn fan nữ. Tuy nhiên, việc thanh toán để mua các món đồ nâng cấp có thể khiến bạn cạn túi nhanh đến chóng mặt. Hiện tại, trò chơi đã được cập nhật thêm vòng chơi mới với tên gọi Sub Zero. Bạn có thể chụp lại những khoảnh khắc trong cuộc đua và chia sẻ chúng với bạn bè của mình trên Facebook.

Hình ảnh ghi lai trong đường đua

 

Crash bandicoot nitro kart 2

2,99 USD - Tải tại đây

Crash bandicoot nitro kart 2 là một trò chơi đua xe được tung ra lần đầu cho dòng máy Play Station. So với phiên bản PS, đồ họa và âm thanh của trò chơi này có nhiều tiến bộ vượt bậc, nhưng lối chơi vẫn như cũ ngoại trừ chế độ chơi đồng đội vừa được thêm vào. Các nhân vật trong trò chơi này vẫn là Crash bandicoot và những người bạn vui nhộn của mình.

Hình ảnh đường đua

Trò chơi cung cấp cho người chơi bảng điều khiển và bộ cảm biến trọng lực để vận hành chiếc xe của mình. Cũng giống như nhiều trò có lối chơi giống Mario kart khác, bạn có thể thu thập nhiều món đồ để bảo vệ chính mình hoặc tấn công kẻ thù trong Crash bandicoot nitro kart 2. Nhưng điều khác biệt đó chính là các tay đua máy đã trở nên thông minh hơn trước. Chúng sẽ không ngừng tấn công bạn, kể cả khi bạn là người cuối cùng còn lại trên đường đua.

Hình ảnh đường đua

 

Re-volt classic

5,99USD - Tải tại đây

Re-Volt Classic là một trò chơi đua xe kiểu mới. Lần này, nhân vật chính trong trò chơi không còn là những chiếc Ferrari, Lamborghini, Posche hay các loại xe hơi đắt tiền khác mà được thay bằng những chiếc xe điều khiển từ xa có hình thù kỳ quái. Và tay cầm điều khiển cũng được thay thế bằng chính chiếc smartphone của bạn.

Hình ảnh xe đua

Lối chơi trong Re-Volt cũng giống như trong trò Mario Kart của Nintendo. Bạn thu thập những món đồ dọc đường đua và dùng chúng để nâng cấp xe của mình hoặc tấn công đối thủ. Vì xe của bạn là loại điều khiển từ xa nên các đường đua cũng được thiết kế dựa theo khung cảnh ngoài đời thực, ví dụ như những dãy hàng lang nối các phòng, các cửa hiệu, sân sau hay là các boong tàu và nhiều hơn thế nữa. Nói cách khác, trò chơi sẽ đem đến cho bạn và người bạn gái thuở ấu thơ của mình cảm giác bồi hồi về những ngày xưa cũ.

Hình ảnh đường đua

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.