Bóng Rổ Mobi ra mắt Closed Beta sớm hơn dự kiến

22/08/2018 10:13 GMT+7

Trò chơi sẽ mở cửa Closed Beta vào ngày 23.8 sắp tới thay vì 29.8 như thông báo trước đó.

Bóng Rổ Mobi là game mobile thuộc thể loại game thể thao với đề tài bóng rổ đường phố khá hấp dẫn, sản phẩm này hiện đã được VNG ấn định mở cửa sớm vào ngày 23.8 tới đây thay vì 29.8 như thông báo trước đó. Với đồ họa 3D sống động, những bước di chuyển, thao tác kỹ thuật chơi bóng của mỗi nhân vật sẽ khá linh hoạt, khiến người chơi đắm mình vào thế giới của những cú úp rổ ngoạn mục và khả năng ngăn chặn đối thủ điêu luyện.

Bước vào thế giới bóng rổ đường phố trong game, người chơi sẽ phải làm quen với phong cách thi đấu 3vs3 (khác với 5vs5 như quy chuẩn của môn bóng rổ). Mỗi nhân vật trong tổ đội thi đấu này sẽ sở hữu các kỹ năng khác nhau, do vậy người chơi cần phải điều khiển một cách hợp lý trong mỗi tình huống, vận dụng tối đa kỹ thuật cùng các kỹ năng để giành chiến thắng.

Bên cạnh không khí đường phố và phong cách chơi bóng rổ freestyle, Bóng Rổ Mobi còn thêm vào phần âm nhạc đậm chất Rap, Hiphop, cùng với đó là hiệu ứng âm thanh mô phỏng tiếng cổ vũ của đám đông mang đến những màn thi đấu PVP, PVE sôi động. Nhìn chung đây là sản phẩm có đề tài thể thao khá hấp dẫn dành cho các game thủ đam mê bóng rổ.

Cộng đồng game thủ quan tâm hiện đã có thể download trước trò chơi này và tham gia các sự kiện hấp dẫn trên fanpage Bóng Rổ Mobi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.